Quảng cáo

HAGL liên tục thua: Mình tính không bằng trời tính

Thứ hai, 16/10/2017 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã trải qua 4 trận thua liên tiếp tại V-League, điều này khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã xin từ chức.

Tại vòng 21 V-League diễn ra cuối tuần qua, HAGL được kỳ vọng sẽ mang về kết quả tốt trước SLNA. Mặc dù vậy, trận đấu này Công Phượng và đồng đội không thể mang về điểm số khi để thua với tỉ số 0-2. Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chức và HLV Dương Minh Ninh được chọn tạm quyền dẫn dắt HAGL.

HAGL liên tục thua trận tại V-League

HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ chức là điều không ai mong muốn, nhưng trước kết quả bết bát của HAGL, ông đưa ra quyết định đó là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong một chia sẻ mới đây, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã đề cập tới việc ông Tuấn nghỉ việc. Ông cho biết: "Đôi khi, mình tính không bằng trời tính. HAGL có những bàn thua nằm ngoài suy nghĩ. Và cả sự may mắn nữa, nó không đến với đội thời gian qua. Mọi sự thay đổi đều có ảnh hưởng nhất định. Nhưng chúng tôi tin tưởng, các cầu thủ đều xác định được nhiệm vụ của mình. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng có trách nhiệm giải thích, động viên các cháu thi đấu tốt" - trích trên bongda24h.

HAGL đã ký nháy với HLV Chung Hae Seong, theo dự kiến ngày mai 17/10 nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có mặt tại TP. HCM để chính thức ký kết hợp đồng với đội chủ sân Pleiku. V-League chỉ còn 5 vòng đấu, đây là thời điểm HAGL rất cần những sự hỗ trợ từ chuyên gia chất lượng như ông Chung Hae Seong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT