Quảng cáo

HAGL ra dẫn chứng kiện trọng tài, Giggs chỉ trích MU vì Ibra

Thứ hai, 10/04/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đưa dẫn chứng kiện trọng tài; Giggs chỉ trích MU vì Ibrahimovic; Bayern đón tin vui trước trận gặp Real... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

HAGL đưa dẫn chứng, kiện trọng tài “bẻ còi” sai

Sau khi tổng hợp các dẫn chứng về việc trọng tài Xuân Nguyện “bẻ còi” sai, trưa nay (10/4), giám đốc điều hành CLB bóng đá HAGL Huỳnh Mau đã gửi thư kiến nghị đến VFF, BTC V-League 2017 và Ban trọng tài VFF đề nghị xem xét cách điều hành của tổ trọng tài trận HAGL - FLC Thanh Hóa ở vòng 12 diễn ra ngày 8/4 tại Pleiku. Ngoài tình huống đáng chú ý nhất ở phút 62 khi trọng tài Xuân Nguyện “bẻ còi”, phía HAGL đã kiến nghị xem xét nhiều pha tranh cãi và quyết định của trọng tài khiến đội bóng phố Núi bất lợi.

Dù có đơn kiến nghị để đòi lại công bằng, nhưng chắc chắn kết quả trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hoá sẽ không thể thay đổi. Theo Trưởng đoàn CLB bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, đội bóng muốn lên tiếng để thấy rằng quan điểm không thể chấp nhận cách cầm còi, cầm cờ của một bộ phận trọng tài hiện nay.

HAGL đưa dẫn chứng, kiện trọng tài “bẻ còi” sai

HAGL họp rút kinh nghiệm sau vòng 12

HAGL đã tiến hành họp rút kinh nghiệm sau trận thua ngược 2-3 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 12. Bất chấp những tranh cãi quanh cách điều hành của tổ trọng tài, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định nguyên nhân chính dẫn tới thất bại vẫn thuộc về các cầu thủ HAGL. Ông Tấn Anh cũng khẳng định: “HAGL không bao giờ có tư tưởng thiếu chuyên nghiệp như vậy và lãnh đạo càng không bao giờ xúi các cầu thủ của mình làm bậy. Lúc đó, chúng tôi chỉ nói với họ là hãy để cho các trọng tài hội ý. Tôi rất vui vì các cầu thủ của HAGL, trong đó có Văn Toàn, đã hành xử rất chuyên nghiệp”.

Giggs chỉ trích MU vì Ibrahimovic

Hầu như mọi pha tấn công của Man Utd vào thời điểm này đều ít nhiều có liên quan đến tiền đạo Ibrahimovic. Và huyền thoại Ryan Giggs cho rằng việc Man United quá phụ thuộc vào chân sút người Thụy Điển là điều rất khó chấp nhận. “Không có nhiều vấn đề trong lòng đội bóng hiện tại. Các màn trình diễn của đội bóng vẫn tốt. Và khả năng phòng ngự của toàn đội cũng vô cùng chắc chắn. Điểm đáng ngại duy nhất là khi tiếp cận khung thành đối phương, toàn đội đang phụ thuộc quá đà vào Zlatan Ibrahimovic. Cậu ấy là tiền đạo chủ lực nhưng đội bóng cần bàn thắng từ nhiều nguồn khác như từ các tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm hay cả các hậu vệ”.

Bayern đón tin vui trước trận gặp Real

Lewandowski của Bayern dính chấn thương nhẹ ở vai trong trận đại thắng Dortmund 4-1 ở Bundesliga cuối tuần qua. Nhưng anh vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký trận tứ kết lượt đi giữa tuần này. Trên sân tập, Lewandowski đã thực hiện các động tác khó mà không hề tỏ ra đau đớn ở vai.

Diego Costa thấy bất ổn với cuộc sống tại London

"Tôi luôn thành thật với những người thân quanh mình. Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở Chelsea. CLB cho tôi rất nhiều, từ người hâm mộ đến các đồng đội và một tập thể chiến thắng, điều thôi thúc bạn muốn gắn bó dài lâu hơn", trung phong chủ lực của Chelsea nói trên đài phát thanh SFR Sport. "Tôi hạnh phúc ở Chelsea, nhưng tôi không nói mình hạnh phúc với cuộc sống ở london, vì đó là một phạm trù hoàn toàn khác, chẳng liên quan gì đến phạm trù kia".

Diego Costa là chân sút số một của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 17 bàn, góp phần giúp đội bóng dẫn đầu cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, trước khi tái hoà nhập và trở thành trụ cột không thể thay thế dưới trướng HLV Conte, Costa, như anh tiết lộ gần đây, từng làm mọi cách để được rời Chelsea hồi hè năm ngoái nhưng không thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh V-League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT