Quảng cáo

HAGL chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ bảy, 06/05/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây cầu thủ đầu tiên đã chính thức chia tay HAGL sau giai đoạn lượt đi V-League 2017, đó là ngoại binh Ideguchi.

Player Loading...

HLV Hữu Thắng lý giải việc gọi tập trung 11 cầu thủ HAGL

Đây là thông tin không bất ngờ, bởi việc Ideguchi ra đi đã được Ideguchi thông báo từ chức. Tuy nhiên, phải tới chiều qua 5/5 đôi bên mới chính thức nói lời chia tay.

"Chúng tôi xin cám ơn và ghi nhận những đóng góp của Ideguchi trong mùa giải 2016 và giai đoạn một V-League 2017. Cậu ấy đã góp công lớn trong việc trụ hạng của HAGL mùa bóng 2016. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp thật sự, trong tập luyện và thi đấu với một tinh thần nghiêm túc. Cậu ta luôn luôn ra sân quyết tâm cháy hết mình, đã được lãnh đạo, Ban huấn luyện đánh giá cao, được các cầu thủ trong đội yêu mến. Ideguchi còn là tấm gương để các cầu thủ trẻ HAGL noi gương học tập", trích lời Giám đốc Điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau trên VnExpress.

Ideguchi (36) chính thức chia tay HAGL

Ideguchi gia nhập HAGL từ CLB Yokohama theo dạng cho mượn, đây là một trong những điều khoản hợp tác giữa đội bóng Nhật Bản với CLB phố Núi. Mùa giải 2016, Ideguchi đóng vai trò quan trọng trong đội hình HAGL với 1.847 phút có mặt trên sân. Ideguchi thậm chí còn được trao băng đội trưởng HAGL, anh đóng vai trò càn quét, chân chuyền và điều tiết nhịp độ trận đấu. Với những gì đã thể hiện, Ideguchi nhận được đánh giá cao từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng như giới chuyên môn.

Tuy nhiên, V-League 2017 Ideguchi bất ngờ thi đấu sa sút và anh không còn nhiều ảnh hưởng tới các trận đấu của HAGL. Phong độ yếu kém của Ideguchi khiến BLĐ HAGL không hài lòng, vì vậy họ quyết định chấm dứt 'cuộc tình' với cầu thủ người Nhật Bản.

Sau khi chia tay Ideguchi, HAGL đã lên kế hoạch tìm một ngoại binh khác thay thế. Bất ngờ khi mục tiêu ưu tiên của HAGL là một ngoại binh thi đấu ở vị trí phòng ngự, nếu điều này xảy ra thì giai đoạn lượt về HAGL sẽ thi đấu với 2 ngoại binh ở vị trí phòng thủ.

Lỗ hổng Ideguchi để lại HAGL đã có phương án thay thế, Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và anh sẽ đảm nhiệm tốt vai trò ở khu trung tuyến.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT