Quảng cáo

Tin sáng 6/5:Messi được xóa án, Spurs ‘dâng’ cúp cho Chelsea

Thứ bảy, 06/05/2017 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi được FIFA xóa án; Tottenham "dâng" cúp cho Chelsea; "Balotelli đã có thể ngang tầm... Ronaldo"... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo khoe skill đá ma cực chất và cái kết

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho U22 và U20 Việt Nam

Chiều 5/5, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện tới thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại đây, Bộ trưởng đã giao chỉ tiêu và nhiệm vụ cho tuyển U20 và U22 VN. "U20 Việt Nam vinh dự là đội duy nhất của Đông Nam Á dự U20 World Cup 2017. Vinh dự luôn đi đôi với trách nhiệm, tuy nhiên chúng ta cứ thoải mái, đá hết sức, cống hiến hết mình, cởi bỏ mọi áp lực để thi đấu đẹp mắt trước khi nghĩ tới vấn đề thành tích", Bộ trưởng dặn dò U20 Việt Nam. Trước khi kết thúc buổi gặp mặt, Bộ trưởng giao chỉ tiêu cho U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 2017 trên đất Malaysia và tuyển nữ Việt Nam giành một suất đi World Cup (lọt vào top 5 đội đứng đầu tại Asian Cup 2018).

Messi được FIFA xóa án

Messi được xóa án

Trong trận đấu với Chile ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Messi đã có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài Vangasse. Điều đó khiến cho đầu tàu của ĐT Argentina lĩnh án treo giò 4 trận chính thức ở ĐTQG. LĐBĐ Argentina không thể khoanh tay ngồi nhìn và đã có đơn kháng cáo lên FIFA về án phạt này. Sau khi xem xét, Ủy ban Kháng cáo của FIFA đã xác định, hành động của Messi chưa đủ để xét theo những vi phạm được nêu ra trong Luật của FIFA. Vì vậy, FIFA đã quyết định gỡ bỏ án cấm thi đấu 4 trận cùng số tiền phạt 10.000 Franc Thụy Sĩ dành cho cầu thủ người Argentina.

Thua West Ham, Tottenham "dâng" chức vô địch cho Chelsea

West Ham coi như đã trụ hạng với tinh thần thoải mái thi đấu rất khó chịu. Trong suốt hiệp 1, đội bóng của HLV Bilic gây ra nhiều khó khăn cho đội nhì bảng với lối chơi rình rập. Kết quả, 2 đội tạm rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Không những vậy, đến phút 65 Lanzini còn mở tỉ số cho West Ham với cú đá cận thành chính xác. Trong thời gian còn lại khá dài, Tottenham liên tục bắn phá để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng Harry Kane và các đồng đội không tài nào thắng nổi thủ thành Adrian. Thua 0-1, Tottenham có nguy cơ bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm (chỉ phải tiếp Middlesbrough trong trận đấu muộn), qua đó khiến cuộc đua giành chức vô địch sớm chấm dứt.

"Balotelli đã có thể ngang tầm... Ronaldo"

Chia sẻ với báo giới, HLV Roberto Mancini khẳng định: "Balotelli là một cậu bé ngoan nhưng đôi khi hành xử quá bản năng. Những việc điên rồ cậu ấy làm chẳng qua chỉ là sự bồng bột của tuổi trẻ. Hiện tại, Balotelli đã khác xưa rất nhiều. Tôi phải thừa nhận rằng, Balotelli đã có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo với tài năng sẵn có. Nếu không, cậu ấy chỉ có thể tự trách mình. 26 tuổi vẫn còn khá trẻ để Balotelli cố gắng đạt tới những mục tiêu lớn hơn."

Conte khen ngợi Mbappe

HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai. Hiện tại The Blues đang là một trong số nhiều CLB quan tâm tới Mbappe.

Đối thủ cạnh tranh top 4 với Man Utd nhận tin sét đánh

Man City sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Sergio Aguero cho cuộc đón tiếp Crystal Palace vào thứ bảy này, khi họ đang phải đặt mục tiêu toàn thắng từ nay cho đến hết mùa giải để bảo đảm một suất trong top 4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin sang tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT