Quảng cáo

Hạ Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 30/07/2016 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Gặp khá nhiều khó khăn, thế nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Thái Lan để vào bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016 với ngôi đầu bảng A.

 

Cả Việt Nam và Thái Lan đều đã nắm chắc tấm vé vào bán kết sau 2 chiến thắng ở những loạt trận trước, vậy nên ở cuộc đối đầu này chỉ mang tính chất xác định ngôi đầu bảng A.

nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan, giải vô địch Đông Nam Á 2016, tin tức ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng A

Đối đầu với đại kình địch Thái Lan, HLV Mai Đức Chung tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất khi các trụ cột như Tuyết Dung, Kiều Trinh, Nguyễn Thị Liễu hay Bùi Thị Như... ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn tạo được thế trận rất cân bằng và có thời điểm chơi vượt trội so với đối thủ Thái Lan.

Sau phần lớn thời gian thi đấu chơi đôi co, phải đến 82 tuyển nữ Việt Nam mới có được bàn thắng đầu tiên nhờ phút tỏa sáng của Huỳnh Như. Trước khi ghi bàn, Huỳnh Như đã có tình huống solo qua nhiều cầu thủ Thái Lan và dứt điểm thành công.

Bị thủng lưới, Thái Lan bắt đầu tấn công mạnh mẽ và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những tình huống dứt điểm của họ đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-0, nhưng tới phút 90+5 Nguyễn Thị Nguyệt bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Với chiến thắng này, tuyển nữ Việt Nam chính thức vào vòng bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016 với vị trí nhất bảng A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan giải vô địch Đông Nam Á 2016 tin tức ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT