Quảng cáo

Được Ronaldo ‘thích’, Messi lập tức đáp lời

Thứ năm, 08/06/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu Lionel Messi đã nhận được những lời khen ngợi từ Cris Ronaldo, mới đây siêu sao người Argentina đã lên tiếng đáp lời cầu thủ Real Madrid.

Video con trai Ronaldo solo ghi bàn như... Messi sau chung kết C1

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cris Ronaldo bất ngờ đưa ra những lời khen ngợi về Messi. Anh nói: "Tôi thích xem mọi cầu thủ xuất sắc thi đấu, tất nhiên Messi là một trong những ngôi sao khiến tôi háo hức. Tôi thực sự thích Messi, cậu ấy làm một tài năng thực sự".

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khẳng định anh và Messi luôn có mối quan hệ tốt đẹp. CR7 xem Messi là người đồng hành trong bóng đá, bởi vậy không có chuyện là kẻ thù của nhau...

Messi nói Ronaldo là cầu thủ phi thường

Đáp lại tình cảm của Ronaldo, trong một chia sẻ mới đây trên Tencent Messi cho biết: "Ronaldo là một cầu thủ phi thường và toàn diện, cả thế giới đều biết điều đó. Anh ấy xứng đáng đứng trong hàng ngũ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự so sánh với Ronaldo chỉ giúp tôi có thêm động lực thi đấu, cả hai đều luôn cố gắng để mang về thành công cho đội nhà".

Nói về mùa giải vừa qua, Messi cho biết: "Barca đã thi đấu thi đấu rất nỗ lực, thế nhưng danh hiệu đã không đến và chúng tôi chỉ đoạt cúp Nhà vua. Chúng tôi hy vọng mùa tới sẽ tốt hơn ở mọi khía cạnh".

Gần đây xuất hiện thông tin Messi và Barca đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng, khi anh trở về từ ĐT Argentina đôi bên sẽ chính thức đặt bút ký kết. Nói về thông tin này, Messi cho biết: "Tôi chỉ quan tâm tới ngày hôm nay, tôi vẫn đang ở Barca. Tại đây tôi phấn đấu để đạt những danh hiệu. Ở lại Barca là điều tôi mơ ước và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây, thế nhưng chúng tôi cần xem liệu có thể được như vậy hay không".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT