Quảng cáo

Được Real mở đường, M.U nổ ‘bom tấn’ ngay trong Hè 2017

Thứ tư, 10/05/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được Real Madrid 'bật đèn xanh' chiêu mộ tiền vệ đẳng cấp, BLĐ Man Utd đã sẵn sàng vào cuộc tạo 'bom tấn' trong Hè 2017.

Player Loading...

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn đẳng cấp nhờ tuyệt kỹ của Ronaldinho

TTCN mùa Hè 2017 sắp đến, bởi vậy HLV Jose Mourinho và các cộng sự đang gấp rút hoàn tất bản danh sách chuyển nhượng. Thời gian qua có nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Người đặc biệt, trong đó James Rodriguez bên phía Real Madrid được cho là một ưu tiên đưa về Old Trafford.

James Rodriguez cập bến Real Madrid với mức phí lên tới 80 triệu bảng vào Hè 2014, dù hòa nhập tốt nhưng dưới thời HLV Zidane tiền vệ này không có nhiều cơ hội thể hiện. Thời gian gần đây James thi đấu tốt và ghi những bàn thắng mỗi khi được tung ra sân, thế nhưng điều đó vẫn chưa làm hài lòng HLV Zidane.

Real Madrid 'bật đèn xanh' cho Man Utd chiêu mộ James Rodriguez

Không còn nhiều ý nghĩa trong lối chơi của HLV Zidane xây dựng, BLĐ Real Madrid đang tính để James Rodriguez ra đi. Theo nguồn tin của ESPNFC, lãnh đạo Los Blancos mới đây đã chủ động đề nghị bán tiền vệ người Colombia cho Man Utd. Đáng chú ý, đội bóng thành Madrid cho biết họ sẵn sàng hạ giá trong thương vụ này.

Sở dĩ Real Madrid đề nghị Man Utd mua James Rodriguez là bởi mối quan hệ chuyển nhượng giữa hai đội. Trong quá khứ, họ đã có một số thương vụ thành công. Đáng chú ý là Man Utd bán Ronaldo cho Real, gần đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bán tiền vệ Angel Di Maria cho Quỷ đỏ.

'Siêu cò' Jorge Mendes chính là mấu chốt của thương vụ James Rodriguez, ông là đại diện của cầu thủ người Colombia và có quan hệ thân thiết với Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT