Quảng cáo

Daily Mail: Man Utd đồng ý bán Rooney sang Trung Quốc

Thứ tư, 22/02/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Daily Mail có nguồn tin uy tín cho biết BLĐ Man Utd đã đồng ý để Wayne Rooney sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng.

Tương lai của Wayne Rooney đang thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, trong những ngày qua anh tỏ ra rất thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho. Ở 2 trận gần đây nhất tại FA Cup và Europa League, Rooney đều không được điền tên trong danh sách đang ký tham dự. Điều này khiến tuyển thủ người Anh tỏ ra hết sức thất vọng.

Một nguồn tin thân cận của Sportsmail cho biết, Rooney không muốn kịch bản nêu trên tiếp tục diễn ra, bởi anh tin bản thân vẫn có thể thi đấu tốt để cống hiến cho sự nghiệp.

chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Rooney roi MU, Old Trafford, Ngoai hang Anh, Trung Quoc

Mới đây nhất, tờ Daily Mail tiếp tục tiết lộ rằng BLĐ Man Utd đã đồng ý để Wayne Rooney sang Trung Quốc với mức giá 35 triệu bảng. Danh tính đội bóng muốn có Rooney vẫn chưa được tiết lộ, nguồn tin này cũng khẳng định, chỉ cần đội trưởng của M.U đồng ý là anh sẽ sang Trung Quốc vào tuần tới. Được biết, thị trường chuyển nhượng cầu thủ Trung Quốc sẽ đóng cửa vào thứ Ba tuần tới.

Trong một phát biểu mới đây nhất trước trận gặp tái đấu St.Etienne tại Europa League, HLV Jose Mourinho cũng đã nói về tương lai của Rooney. Ông cho biết: "Những gì tôi có thể nói là nếu một ngày nào đó Rooney rời Man Utd, thì đó không phải do tôi muốn cậu ấy đi. Tôi sẽ không bao giờ đẩy một huyền thoại của đội bóng ra đi. Bạn phải hỏi Rooney, cậu ấy muốn ở lại đội bóng trong phần còn lại của sự nghiệp hay ra đi."

Ngoài Trung Quốc, Wayne Rooney vẫn có những sự lựa chọn khác nếu quyết định rời Man Utd. Tại Mỹ một số đội bóng đã thể hiện mong muốn có Rooney, trong khi Everton cũng sẵn sàng đưa anh về với mức lương 230.000 euro/tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong MU tin tuc MU Rooney roi MU Old Trafford Ngoai hang Anh Trung Quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT