Quảng cáo

Công Vinh chính thức lên tiếng vụ mời HLV Miura

Thứ sáu, 20/10/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh chính thức lên tiếng vụ mời HLV Miura; HLV Hoàng Anh Tuấn mắng cầu thủ U19 Việt Nam; Tân GĐKT Hàn Quốc có đề xuất táo bạo cho HAGL... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 20/10.

Công Vinh chính thức lên tiếng vụ mời HLV Miura

Chia sẻ vào tối 19/10 cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam nắm vai trò quyền chủ tịch CLB TPHCM, tuyên bố không hề có chuyện anh liên lạc với thầy cũ Miura và mời ông về nắm đội. Dù khẳng định là vậy, nhưng sếp của đội bóng TPHCM cũng đã lấp lửng câu chuyện HLV Miura trở lại V-League, khi cho hay: “Chuyện tôn trọng HLV Alain Fiard là phải có, và hiện tại CLB vẫn chưa kết thúc mùa bóng nên không thể nói gì nhiều”. Công Vinh có thể tái hợp thầy cũ trên vai trò mới hay không có lẽ cần phải chờ, nhưng xem ra chuyện ông Miura trở lại Việt Nam cũng khá sáng sủa, khi thực tế CLB TP.HCM chưa thành công với HLV Alain Fiard ít nhất đến thời điểm hiện tại.

"CLB sẵn sàng dành đãi ngộ tốt nhất cho những cá nhân đồng ý đầu quân cũng như thể hiện được năng lực thực sự, giúp đội bóng TP HCM tranh chấp ngôi vô địch với các đối thủ khác ở V-League 2018. Trong bản danh sách, tôi chỉ có thể tiết lộ vào tháng 12 năm nay, còn rất nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ làm nóng không khí trước V-League" - Công Vinh chia sẻ thêm.

Công Vinh đã lên tiếng trước thông tin anh muốn mời thầy cũ Miura về CLB TP HCM

HLV Hoàng Anh Tuấn mắng cầu thủ U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn đã không kiềm chế được cơn giận khi chứng kiến U19 Việt Nam nhận thất bại 0-5 trước đàn anh CLB Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra chiều nay (19/10). Ông nói lớn: "Các bạn chơi kiểu gì đấy? Người ta lớn hơn thì thắng là chuyện đương nhiên à? Nếu nghĩ người ta thắng là đương nhiên thì các bạn ở nhà hết đi, đội tuyển lấy người khác. Các bạn đá với U21 Hà Nội thua thế này thì đá với các đội khác thua mấy quả? Đây là người ta đóng cửa. Nếu họ mở cửa đá tiếp, các bạn thua thêm 3, 4 quả thì có nhục mặt không? Tự trọng mình ở đâu rồi? Thua cũng được, chấp nhận nhưng không thể dễ dàng 35 phút thua 3 quả trong đó có 1 quả thua ngay từ đầu".

Tân GĐKT Hàn Quốc có đề xuất táo bạo cho HAGL

Theo đó, sân Pleiku sẽ có đường hầm cỏ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, theo đề xuất của GĐKT Chung Hae Seong trong ngày tham quan cơ sở vật chất của CLB HAGL, từ Hàm Rồng đến sân Pleiku. Đó ý tưởng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Ông Chung Hae Seong bày tỏ: “Phòng thay đồ của HAGL rất tốt. Việc có bồn ngâm lạnh ở phòng thay đồ rất khoa học để cầu thủ giảm bớt rủi ro chấn thương. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta nên lắp đặt mặt cỏ nhân tạo ở khu vực đường hầm sân Pleiku. Nếu trời mưa, các cầu thủ có thể khởi động tại đây và bước ra sân thi đấu luôn một cách an toàn thay vì mặt nền cứng dễ gây chấn thương”.

Trung vệ Vũ Như Thành mở Trung tâm bóng đá trẻ học đường

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, trung vệ Như Thành chuẩn bị cho ra mắt “đứa con tinh thần” là Trung tâm bóng đá trẻ học đường với tên gọi Stars Football. "Ý tưởng mở một Trung tâm bóng đá học đường này đã được tôi nghĩ đến từ cách đây 2 năm trước, thời điểm đang khoác áo đội Tây Ninh. Lúc đó, tôi nhận thấy ở Hà Nội có rất nhiều những Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, tạo ra sân chơi cho các em nhỏ có tình yêu với trái bóng tròn. Thế nên, nhiều lúc bản thân cũng đã nhen nhóm trong đầu rằng nếu giã từ sự nghiệp sân cỏ mình sẽ cố gắng mở ra một Trung tâm bóng đá trẻ của riêng mình", Như Thành chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Công Vinh TP Hồ Chí Minh HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT