Quảng cáo

CLB Long An có HLV mới sau sự cố bi hài

Thứ tư, 22/02/2017 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi sa thải HLV Ngô Quang Sang, mới đây CLB Long An đã đưa ông Phan Văn Giàu lên làm huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Sau sự việc bi hài trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V.League, sáng ngày 21/2 lãnh đạo CLB Long An đã tiến hành buổi họp khẩn. Trong buổi họp này, CLB không đưa ra bất cứ nhận định nào về tình huống dẫn đến những hành động của các cầu thủ. Thay vào đó, quyết định sa thải HLV Ngô Quang Sang được đưa ra.

Một ngày sau khi sa thải HLV Ngô Quang Sang, hôm nay BLĐ CLB Long An đã đưa HLV phó Phan Văn Giàu lên dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới.

Long An nhan an phat, VFF phat Long An, vu viec CLB Long An, TP HCM 5-2 Long An, Phan Van Giau

"Do chưa có ứng cử viên thích hợp nên CLB giao cho HLV phó Phan Văn Giàu tạm thời dẫn dắt đội trong thời gian tìm người mới. Đội bóng cũng ngồi lại với anh Huỳnh Ngọc San, trước nguyện vọng tha thiết xin nghỉ của anh ấy, chúng tôi cũng đồng ý" - trích lời quyền Chủ tịch CLB Long An ông Nguyễn Môn trên Zing.vn.

Như vậy, ở trận đấu với HAGL tại vòng 7 V-League sắp tới, HLV Phan Văn Giàu sẽ dẫn dắt CLB Long An với nhiệm vụ mang về điểm số cho đội bóng sau sự cố bị hài vừa xảy ra.

Trong thời gian tới, CLB Long An sẽ tiến hành họp bàn để tìm ra HLV trưởng chất lượng nhất cho đội bóng. Theo thông tin được biết, BLĐ CLB Long An đang lên kế hoạch mời HLV Henrique Calisto. Lãnh đạo CLB Long An sẽ ưu tiên hàng đầu với HLV Calisto, họ sẽ liên lạc và thuyết phục ông về dẫn dắt đội bóng.

HLV Calisto không phải là cái tên xa lạ với CLB Long An cũng như bóng đá Việt Nam, trong quá khứ ông từ dẫn dắt Đồng Tâm Long An (CLB Long An hiện tại) vô địch V-League 2005 và 2006. Nhà cầm quân người Bồ cũng từng dẫn dắt ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An nhan an phat VFF phat Long An vu viec CLB Long An TP HCM 5-2 Long An Phan Van Giau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT