Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/3: 2 cầu thủ đạt thoả thuận tới M.U

Thứ hai, 27/03/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 cầu thủ đạt thoả thuận tới M.U; Arsenal đưa Schmeichel vào tầm ngắm ; M.U tính phá két vì Neymar... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

2 cầu thủ đã đạt được thoả thuận với M.U

Vincent Rodriguez, người đại diện cũ của Công ty Gestifute vừa tiết lộ rằng, Man United đã đạt được thoả thuận với 2 cầu thủ. Theo Vincent Rodriguez, 2 cầu thủ đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Man United là Victor Lindelof của Benfica và Antoine Griezmann, tiền đạo thuộc Atletico Madrid. “Manchester United đã đạt được thoả thuận với Hợp đồng của Victor Lindelof và Antoine Griezmann. Giờ đội bóng chờ thời điểm để chính thức đặt giá mua”, trích thông báo của Vincent Rodriguez.

2 cầu thủ đã đạt được thoả thuận với M.U

M.U tính phá két vì Neymar

Tờ Sport đưa tin Manchester United sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar. Theo đó, đại gia Ngoại hạng Anh phải chi tới 200 triệu bảng nếu muốn cướp tiền đạo người Brazil từ tay Barcelona, qua đó biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục này hiện thuộc về Paul Pogba, người được chính Manchester United mua lại từ Juventus hè năm ngoái với mức phí lên tới hơn 100 triệu euro.

Arsenal đưa Schmeichel vào tầm ngắm

Tờ Mirror loan tin, Arsenal đang quan tâm đến việc chiêu mộ thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester City vào mùa Hè này nhằm thay thế cho thủ thành đã nhiều tuổi Peter Cech.

Willshere trên đường gia nhập Milan

Theo Daily Mail, Jack Wilshere của Arsenal đang quan tâm đến việc chuyển sang Serie A thi đấu và AC Milan là điểm đến hấp dẫn nhất. Tiền vệ người Anh hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Bournemouth.

Monaco định giá bán Mbappe

Theo Express, Monaco đã định giá bán tiền đạo Kylian Mbappe. Cụ thể, đội bóng đang dẫn đầu BXH Ligue 1 đưa ra mức giá 130 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào muốn có Mbappe.

Tiemoue Bakayoko sắp gia nhập Chelsea

Theo TuttoMercatoWeb, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Mức phí mà The Blues bỏ ra để có cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 40 triệu euro.

Barca muốn có sao Monaco

Theo tờ L'Equipe, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Thomas Lemar của Monaco. Chelsea và Liverpool đều có sự quan tâm đến cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT