Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/7: ‘Chốt’ bến đỗ, Chicharito đối đầu MU

Thứ năm, 20/07/2017 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chốt' bến đỗ mới, Chicharito đối đầu MU; PSG công khai thừa nhận muốn mua Neymar; Man City xác nhận bán Iheanacho... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Thêm 1 vụ "cắn người" xảy ra trên sân cỏ thế giới

Chicharito chốt xong bến đỗ mới

Chicharito được Chelsea theo đuổi suốt mùa Hè này. Dù vậy, tiền đạo người Mexico chỉ được xem là phương án dự phòng trong bối cảnh Chelsea đang quan tâm tới nhiều chân sút chất lượng hơn. Vào ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức có được tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Điều này có nghĩa là đội bóng thành London sẽ ngừng theo đuổi Chicharito. Trong bối cảnh đó, Chicharito được cho là đã đồng ý tới West Ham. Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, cũng như tại Đức cho biết thương vụ này sẽ được hoàn tất và công bố ngay trong tuần này. West Ham sẽ phải chi ít nhất 13 triệu euro để có được chữ ký từ Chicharito. Bên cạnh đó còn là mức lương tương đối để chi trả cho chân sút 29 tuổi.

Chicharito chuẩn bị cập bến West Ham, đấu MU mùa giải tới

PSG công khai thừa nhận muốn mua Neymar

Những ngày qua báo chí thế giới rộ tin đồn PSG đã đạt được thoả thuận cá nhân với Neymar và chấp nhận chi gần 200 triệu bảng phá hợp đồng cho tiền đạo Brazil này với Barcelona. Trả lời câu hỏi về thương vụ này sau trận giao hữu giữa PSG và AS Roma tại Mỹ, HLV Unai Emery khẳng định, việc đội bóng nước Pháp muốn chiêu mộ Neymar là sự thật.

“PSG luôn muốn thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. Neymar là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới và PSG muốn chiêu mộ những cầu thủ như này. Không chỉ NHM mà đội bóng cũng muốn tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ thuộc Top 5, 6 hoặc 7. BLĐ cùng chủ tịch đội bóng luôn luôn làm việc cật lực để thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đòi hỏi này là không dễ. Có thể chúng tôi sẽ mua được, có thể không”, Unai Emery trả lời câu hỏi về việc PSG mua Neymar.

Juventus chính thức đón tân binh thứ 4

Juventus đã hoàn tất việc chiêu mộ tân binh thứ 4 trong mùa Hè này. Theo đó, tân binh mới nhất cập bến Juventus là hậu vệ De Sciglio từ AC Milan. Để sở hữu De Sciglio, Juventus không phải bỏ ra quá nhiều tiền, song đây vẫn được đánh giá là một thương vụ chất lượng. Hậu vệ 24 tuổi này được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Juventus sau khi Dani Alves chuyển đến PSG. Trong thông báo của mình, Juventus cũng cho biết De Sciglio sẽ khoác áo CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Man City xác nhận bán Iheanacho

HLV Pep Guardiola cho biết sẽ để tiền đạo Kelechi Iheanacho ra đi trong Hè này. Bến đỗ mới của tài năng trẻ này là Leicester với mức giá khoảng 25 triệu bảng. Được biết, Man City sẽ đính kèm điều khoản mua lại chân sút người Nigeria.

Morata tới Chelsea, Atletico Madrid hưởng sái

Đêm qua, Chelsea bất ngờ xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Dự kiến, trong ngày hôm nay, chân sút người Tây Ban Nha sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea và đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Chelsea chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Nhưng theo SkySport, The Blues sẽ phải trả số tiền ban đầu là 58 triệu bảng cho Real Madrid. Tổng mức phí của thương vụ này có thể đạt ngưỡng 70 triệu bảng (tính các điều khoản phát sinh).

Thương vụ trên không chỉ mang về cho Real Madrid số tiền khổng lồ mà đối thủ cùng thành phố của họ, Atletico Madrid cũng được hưởng lợi. Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Rojiblancos sẽ được hưởng khoảng 700 nghìn bảng (tương đương 800 nghìn euro) từ thương vụ này. Lý do là trong quá khứ, Alvaro Morata từng gắn bó với đội trẻ của Atletico Madrid trong giai đoạn 2005-07. Sau đó, tiền đạo này chuyển sang Getafe và được Real Madrid thâu nạp vào năm 2008.

4 ông lới theo đuổi Mueller

Theo tờ Bild (Đức), hiện có 4 ông lớn đang theo dõi nhất cử nhất động của Thomas Mueller là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Juventus. Tuy nhiên, HLV trưởng Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không bán ngôi sao 27 tuổi, dù Bayern mới mượn thành công James Rodriguez từ Real.

Man Utd để mắt tới Danny Rose

Man Utd đang theo dõi sát những diễn biến của Danny Rose. Rất có thể trong vài ngày tới sẽ có một lời đề nghị chuyển nhượng được gửi tới BLĐ Tottenham. Được biết Man Utd sẵn sàng trả Rose mức lương 140.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì mà cầu thủ này nhận được khi thi đấu cho Spurs.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT