Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/2: 3 mục tiêu trị giá 200 triệu của M.U

Thứ hai, 20/02/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ 3 mục tiêu trị giá 200 triệu bảng của M.U; Eto’o chuẩn bị sang Trung Quốc thi đấu; Xác nhận vụ bom tấn 70 triệu bảng... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Những chỉ trích đáng suy ngẫm của Bầu Kiên cách đây 6 năm

Hé lộ 3 mục tiêu trị giá 200 triệu bảng của M.U

Giới báo chí Anh cho biết HLV Jose Mourinho đã xác định 3 tân binh cần chiêu mộ cho Man United mùa Hè 2017 gồm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko của Monaco và trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Ba cầu thủ này được Mourinho tính là sẽ tiêu tốn của Man United khoảng 200 triệu bảng.

HLV Mourinho nhắm 3 cầu thủ trong Hè 2017 gồm Griezmann, Bakayoko và Victor Lindelof

Eto’o chuẩn bị sang Trung Quốc thi đấu

Theo tiết lộ của tờ Titan Sport, đội bóng mà Eto’o chuẩn bị gia nhập là Dalian Yifang, CLB hiện được dẫn dắt bởi cựu HLV Real Madrid, Juan Ramon Lopez Cazo. CLB Dalian Yifang đang thi đấu tại League 1, tương đương giải hạng 2 của Trung Quốc. Được biết, các cuộc thảo luận đang diễn ra rất gấp rút để thương vụ này sớm hoàn tất trong tháng 2, trước khi kỳ chuyển nhượng tại Trung Quốc đóng cửa để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xác nhận vụ bom tấn 70 triệu bảng

Vadim Vasilyev, Phó chủ tịch AS Monaco xác nhận, đội bóng này đã nhận được rất nhiều đề nghị hỏi mua Bernardo Silva từ các CLB lớn châu Âu. Tiền vệ người Bồ được định giá 70 triệu bảng này được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Man United và Chelsea.

Andra Pirlo sắp trở lại Juventus

Theo những thông tin từ báo giới tại Italia, hiện Andra Pirlo đã nhận được lời đề nghị quay lại Turin làm việc từ lãnh đạo của Juventus. Theo đó, lãnh đạo Bà Đầm Già muốn Pirlo đảm nhận vai trò đại sự thương hiệu của đội bóng.

Tottenham muốn có sao Atletico Madrid

Tờ The Sun khẳng định, Tottenham đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Kevin Gameiro của Atletico Madrid. Đội bóng thành Madrid cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này bởi anh đang chơi không quá nổi bật. Hè qua, Atletico đã bỏ ra 28 triệu bảng để có Gameiro.

 

M.U gia hạn với Mourinho

M.U đang lên kế hoạch gia hạn với Mourinho. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, nhưng Quỷ đỏ vẫn muốn giữ vị chiến lược gia người Bồ ở lại Old Trafford lâu hơn nữa.

Trung Quốc nhắm sao Hull City

Tờ Sina đưa tin, CLB Bắc Kinh Guoan sẽ cung cấp 18 triệu euro cho Hull City để hỏi mua ngôi sao Abel Hernandez. Tuy nhiên đội chủ sân KCOM muốn có 20 triệu euro trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong toi 20/2 chuyen nhuong MU chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT