Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT sáng 20/2: Real và M.U đang tính gây sốc

Thứ hai, 20/02/2017 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real và M.U đang tính gây sốc; Dortmund lại có thêm nguy cơ đánh mất Aubameyang; Berbatov muốn tìm bến đỗ mới… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Góc quay cho thấy hậu vệ Long An đẩy ngã đối thủ ở tình huống tranh cãi

M.U tính chi 68 triệu bảng cho sao Monaco

Tờ Metro đưa tin, MU sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn 68,4 triệu bảng để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha - Bernardo Silva, cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo của Monaco tại Ligue 1. Bernardo Silva năm nay mới 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica và đến đầu đầu quân cho Monaco từ năm 2014. Ở mùa giải năm nay, Bernardo Silva chơi rất hay với 7 bàn thắng/31 trận cho Monaco, giúp đội bóng Công quốc đang dẫn đầu Ligue 1.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU có được Bernardo Silva, bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện được nhiều ông lớn như Tottenham, Manchester City, Barcelona và Real Madrid theo đuổi. Đặc biệt, HLV Conte của Chelsea rất thích mẫu cầu thủ như Silva nên đang đề nghị BLĐ “The Blues” chi tiền để đưa ngôi sao của Monaco về sân Stamford Bridge trong mùa hè năm nay.

chuyen nhuong 20/2, tin chuyen nhuong, cap nhat chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca

Real chi đậm, quyết tạo kỷ lục với Dybala

Theo Don Balon, Real đang lên kế hoạch kích nổ bom tấn mang tên Dybala, bất chấp mức giá khủng mà phía Juventus dự tính đưa ra. Lời đề nghị này được cho là hấp dẫn đến nỗi Dybala sẽ không thể chối từ, cả về tiền lương lẫn cơ hội ra sân. Không những vậy, Real còn đồng ý cho Juventus chọn một trong 5 ngôi sao để đi theo chiều ngược lại: Karim Benzema, Isco, Alvaro Morata, James Rodriguez và Danilo. Lời đề nghị cực khủng từ Merengues sẽ không đến lần thứ hai và Juventus có thể sẽ bị lay động.

Chỉ 40 triệu bảng, M.U sẽ có sao Real

Theo Golazogoal, HLV Mourinho đang rất kết mẫu tiền vệ tấn công như Marco Asensio của Real. “Người đặc biệt” khẳng định đây là mẫu cầu thủ MU rất cần để cải thiện khả năng tấn công.

Ở chiều ngược lại, phía Real cho biết họ sẵn sàng để Asensio ra đi, nhưng với điều kiện nhận được ít nhất 40 triệu bảng. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một thương vụ quá hời của Real. Năm 2014, “Kền kền trắng” chỉ mất có 3 triệu bảng để có được Asensio từ Mallorca.

Mùa giải năm nay, dù không được HLV Zidane thường xuyên trọng dụng, nhưng Asensio vẫn có được 23 lần được vào sân và chứng tỏ được khả năng của mình.

Dortmund lại có thêm nguy cơ đánh mất Aubameyang

Theo Corriere dello Sport, Milan đã đưa Aubameyang trở thành mục tiêu ưu tiên trong danh sách mua sắm hè này. Giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo người Gabon. Aubameyang cũng được Real Madrid và Manchester City liên hệ trong thời gian qua. Dortmund cũng tuyên bố sẽ không để anh ra đi nếu không nhận được 80 triệu euro. Nhưng có lẽ Milan sẽ dễ dàng thỏa điều kiện này với sự hậu thuẫn từ Trung Quốc.

Berbatov muốn tìm bến đỗ mới

Chia sẻ trên tờ BBC, Berbatov khẳng định chưa có ý định nghỉ ngơi mà vẫn muốn tìm bến đỗ mới. Sau khi rời khỏi PAOK năm 2016, cầu thủ này vẫn đang thất nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 20/2 tin chuyen nhuong cap nhat chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong real chuyen nhuong barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT