Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/10: ‘Ibra mới’ khó tới Liverpool, MU muốn sao La Liga

Thứ bảy, 01/10/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

‘Ibra mới’ khó tới Liverpool; MU muốn sao La Liga; AC Milan muốn chiêu mộ Depay… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Khi tiền đạo so tài 'chân gỗ' ở Bundesliga

Tam đại gia Anh theo dõi sao Atletico

Arsenal, Chelsea và Manchester United đều theo dõi sát sao Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Ngôi sao vừa sút tung lưới Bayern Munich ở Champions League có điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro.

M.U, Chelsea và Arsenal đều muốn có Carrasco

Lộ diện ba cái tên sắp rời MU

Theo nhà báo Anthony Jepson của tờ Manchester Evening News, huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định thanh lọc đội hình triệt để và 3 cái tên sẽ rời Manchester United. Đầu tiên đó là Memphis Depay, 2 cái tên còn lại là Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger.

Liverpool bất lợi trong cuộc đua giành “Ibra mới”

Liverpool đang để mắt tới tiền đạo trẻ Alexander Isak bên phía AIK Fotboll – người được so sánh với Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, khó khăn cho Liverpool ở chỗ Isak có một điểm đến trong mơ khác. Theo nhiều nguồn tin, anh muốn được gia nhập những CLB của Italia như Inter hay Juventus nhiều hơn.

AC Milan muốn chiêu mộ Depay

Theo tờ Tuttomercato đưa tin, CLB AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Memphis Depay của Man United trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

PSG không muốn bán David Luiz

Người đại diện của David Luiz, ông Kia Joorabchian cho biết PSG không hề muốn bán thân chủ của mình trong phiên chợ Hè vừa qua. Tuy nhiên, bản thân David Luiz muốn trở lại Chelsea nên thương vụ này đã được hoàn tất vào thời điểm chót.

Đội bóng MLS mơ sở hữu Schweinsteiger

Chủ tịch của CLB Dallas, ông Dan Hunt thừa nhận mình là 1 CĐV của Bastian Schweinsteiger. Bởi vậy, vị lãnh đạo này rất muốn đưa tiền vệ người Đức tới giải MLS trong tháng 1 tới.

Gundogan suýt tới Man Utd

Theo tiết lộ của Gundogan, anh từng nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Man Utd cách đây 2 năm. Nhưng khi ấy, do còn hợp đồng với Dortmund nên tiền vệ người Đức không thể quyết định tương lai.

Garay từ chối Chelsea

Theo tiết lộ của Ezequiel Garay, trung vệ này đã từ chối lời mời của Chelsea ở thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Lý do là Garay đã bị thuyết phục bởi lời mời trước đó của Valencia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
‘Ibra mới’ khó tới Liverpool MU muốn sao La Liga AC Milan muốn chiêu mộ Depay chuyển nhượng tối 1/10 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT