Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/10: M.U hớ nặng vụ Michael Keane

Chủ nhật, 09/10/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

M.U hớ nặng vụ Michael Keane; Nolito suýt về Barcelona; Thêm một CLB từ chối “giải cứu” Schweinsteiger... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú poker hoàn hảo của Ronaldo

M.U hớ nặng vụ Michael Keane

Theo The Sun, The Blues dự định tung ra 25 triệu bảng (gấp 10 giá bán cầu thủ này của Man United cho Burnley) để chiêu mộ cầu thủ vừa được triệu tập lên tuyển Anh Michael Keane. Điều đáng nói là Man United không cài điều khoản được ưu tiên mua lại Michael Keane. Thay vào đó, Man United chỉ được hưởng một khoản tiền thưởng nhỏ trong trường hợp Burnley bán hậu vệ 23 tuổi người Anh.

Man Utd không đính điều khoản mua lại Keane

Nolito suýt về Barcelona

Tiền đạo cánh người Tây Ban Nha, Nolito thừa nhận anh đã suýt trở về Barcelona trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên đến phút cuối, Nolito quyết định gia nhập Man City.

Liverpool và Everton tranh giành sao Pháp

Theo tờ Daily Star, Liverpool và Everton đang cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Pháp, Soualiho Meite. Cầu thủ 22 tuổi này thuộc biên chế CLB Lille, anh hiện đang thi đấu cho CLB Zulte Waregem theo dạng cho mượn. Ngoài hai đội bóng này, West Ham được là là cũng đang theo dõi Soualiho Meite.

Chelsea tiếp cận Felipe Anderson

Theo Football Italia đưa tin, TTCN mùa Đông chưa mở cửa nhưng ngay từ bây giờ Chelsea đã có những động thái tiếp cận Felipe Anderson của Lazio. Được biết, HLV Conte coi Anderson là sự bổ sung chất lượng cho The Blues ở giai đoạn 2 của mùa giải 2016/17.

Barca tranh Coutinho với PSG

Theo tờ Le 10 Sport, PSG đang là cái tên theo dõi sát sao Coutinho bên phía Liverpool. Mới đây nhất, Barca cũng đã nhảy vào cuộc với mục đích đưa Coutinho về Nou Camp.

Thêm một CLB từ chối “giải cứu” Schweinsteiger

Có tin New York Red Bulls quan tâm tới việc chiêu mộ Bastian Schweinsteiger song Giám đốc Oliver Mintzlaff của họ mới phủ nhận khi cho biết: "Schweinsteiger là một cầu thủ vĩ đại và đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Nhưng không có cuộc đàm phán nào diễn ra vào lúc này. Anh ấy không phải mối quan tâm của chúng tôi và trong tương lai cũng sẽ không như vậy."

Arsenal nhiều lần hỏi mua Reus

Mới đây, một nguồn tin giấu tên từ trang afcamden - chuyên về tin tức chuyển nhượng ở Arsenal khẳng định việc Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đã nhiều lần tiếp cận tiền vệ Marco Reus, nguồn tin này khẳng định Pháo thủ đã 3 lần tiếp cận đội bóng vùng Ruhr để hỏi mua ngôi sao tuyển Đức, nhưng phía Dortmund đã kiên quyết từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U hớ nặng vụ Michael Keane Nolito suýt về Barcelona Thêm một CLB từ chối “giải cứu” Schweinsteiger chuyển nhượng sáng 9/10 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT