Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 5/5: Tiết lộ bất ngờ vụ M.U và Ronaldo

Thứ sáu, 05/05/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ bất ngờ vụ M.U và Ronaldo; Chelsea, Arsenal ra "chiêu độc" mua Griezmann; Bellerin kêu chán Arsenal... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem Ronaldo tập nói tiếng Việt cực dễ thương

MU nhiều lần muốn tái hợp với Ronaldo

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, GĐĐH Ed Woodward đã ít nhất hai lần tìm cách đưa Cristiano Ronaldo trở lại MU trong quá khứ. Lần thứ nhất vào năm 2012, mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson còn tại vị. Chỉ một năm sau, khi tiếp quản "ghế nóng", HLV David Moyes lập tức yêu cầu Ed Woodward liên hệ với CR7 hòng thuyết phục siêu sao 32 tuổi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, nỗ lực của "Quỷ đỏ" đều không được Ronaldo đáp lại.

Sir Alex cũng từng thất bại trong việc thuyết phục Ronaldo trở lại Man Utd

Chelsea, Arsenal ra "chiêu độc", quyết mua Griezmann

Tờ Calciomercato (Italia) đưa tin, Chelsea và Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Antoine Griezmann. Thậm chí, hai đại diện thành London cũng tự tin nắm lợi thế trong thương vụ "bom tấn" này bằng nhiều cách khác nhau. Trong khi Chelsea hào phóng trả đủ 100 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp, Arsenal lại sẵn sàng trao đổi ngôi sao số 1, Alexis Sanchez kèm một khoản tiền hòng thuyết phục Atletico "lật kèo" với MU.

Bellerin kêu chán Arsenal

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sẽ theo Bellerin tới cùng, nhất là sau những thông tin mới nhất từ sao trẻ của Arsenal. Thời gian gần đây đang có những tin đồn cho rằng Bellerin đã chán ngấy bầu không khí ngột ngạt thiếu niềm tin và khát khao ở đội bóng London. Kể từ khi Dani Alves ra đi, Barca cũng vẫn chưa kiếm được hậu vệ phải thực sự đạt yêu cầu để đặt niềm tin.

Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea

Theo thông tin từ tờ Le10 Sport, tiền vệ Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea nếu như HLV Conte chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Schweinsteiger muốn Neymar về Bayern

Tiền vệ người Đức, Schweinsteiger thừa nhận anh rất hâm mộ Neymar và muốn ngôi sao người Brazil khoác áo Bayern Munich trong tương lai.

Navas được Man City giữ lại

Các nguồn tin mà tờ Goal có được cho hay: Guardiola chuẩn bị đề nghị Jesus Navas gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Theo các nguồn tin kể trên, HLV người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người đồng hương ở sự cần cù, chăm chỉ và tuân thủ ý thức chiến thuật tốt. Guardiola coi anh là phương án "an toàn" bên hành lang cánh phải.

Chelsea nói "không" vụ Willian

Trên London Evening Standard, HLV Antonio Conte đã thẳng thừng từ chối bán tiền vệ Willian cho MU với lí do "cần duy trì lực lượng để chinh chiến ở Champions League mùa giải năm sau". Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trong sơ đồ 3-4-3 của Conte, còn HLV Jose Mourinho rất khao khát đoàn tụ cậu trò cũ tại sân Old Trafford.

PSG muốn có Sanchez

Theo Goal, Sanchez nằm trong danh sách mua sắm vào Hè này của PSG. Nếu thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Chile, PSG sẽ chuyển sang phương án dự phòng là tiền đạo Aubameyang. Nhà đương kim vô địch của Ligue 1 đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ người Gabon, thậm chí đã gặp mặt cha của anh nhưng vẫn chưa gửi lời đề nghị đến BVB hay tiền đạo 27 tuổi này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT