Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 27/8: Sanchez đẩy Arsenal vào thế bí

Chủ nhật, 27/08/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez làm khó Arsenal, nhiều khả năng ra đi; PSG trả 166 triệu bảng, Mbappe vẫn về Real; Chamberlain tới Chelsea?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Alexis Sanchez - Cỗ máy săn bàn của Arsenal mùa 2016/17

Sanchez làm khó Arsenal, nhiều khả năng ra đi

Theo DailyStar, Alexis Sanchez đã yêu cầu Arsenal phải trả mức lương 400 nghìn bảng/tuần để kí hợp đồng mới. Bằng không, ngôi sao người Chile sẽ rời Emirates vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Yêu cầu của Sanchez khó có thể được chấp nhận, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải để Sanchez ra đi ngay trong hè này. Trước đó HLV Wenger cũng đã lên tiếng, ông cho biết trường hợp của Sanchez yêu cầu về mặt kinh tế ở thời điểm hiện tại là khó có thể đáp ứng.

Sanchez ra 'yêu sách' với Arsenal

PSG trả 166 triệu bảng, Mbappe vẫn về Real

Tờ Telegraph cho hay, PSG đang muốn dứt điểm nhanh gọn thương vụ Mbappe nên nâng giá lên 166 triệu bảng. Mặc dù vậy, Monaco không muốn nhả người cho đại kình địch. Nhà vô địch Ligue 1 khẳng định vẫn đang đợi Real Madrid. Bản thân tiền đạo 18 tuổi cũng thừa nhận muốn được gia nhập sân Bernabeu hơn là đến Paris.

Chamberlain tới Chelsea?

Theo Mirror, Arsenal đang cân nhắc bán Chamberlain cho Chelsea thay vì Liverpool. Pháo thủ cho rằng Liverpool là thách thức lớn hơn trong cuộc đua top 4 mùa này. Trước đó, Chamberlain đã từ chối kí HĐ mới với sân Emirates.

Zidane tiết lộ tương lai Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha thời gian vừa qua liên tiếp bày tỏ sự không hài lòng về cuộc sống tại Tây Ban Nha và để ngỏ ý định ra đi. Thế nhưng HLV Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không bán CR7. "Đã có nhiều cuộc trao đổi thẳng thắn giữa Ronaldo và Real. Tôi khẳng định cậu ấy sẽ không đi đâu cả", Zidane chia sẻ trước cuộc tiếp đón Valencia.

Evertontính gây sốc với Vardy

Mặc dù đã chi rất đậm trong hè này nhưng Everton chưa có ý định dừng lại. Theo Mirror, HLV Koeman đã thúc giục The Toffees chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy, người được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Arsenal chèo kéo Asensio 75 triệu euro

Arsenal không có khởi đầu tốt tại Premier League và HLV Wenger quyết tâm nâng cấp hàng công. Tờ Diario Gol cho hay, Arsenal sẵn sàng trả 75 triệu euro để đưa Marco Asensio về Emirates. Tuy nhiên khả năng thành công của "Pháo thủ" rất thấp bởi HLV Zidane không muốn nhả viên ngọc quý 21 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT