Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 26/6: M.U cậy nhờ Pogba vụ Morata

Thứ hai, 26/06/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U cậy nhờ Pogba chiêu mộ sao Real Madrid; Chelsea chốt mua Alex Sandro với giá không tưởng; Monaco tăng lương khủng cho Mbappe... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

HLV Mourinho cậy nhờ Pogba chiêu mộ sao Real

Tiền vệ người Pháp được HLV Mourinho trao nhiệm vụ thuyết phục Morata về Old Trafford, đẩy nhanh thương vụ này trước khi MU đến Mỹ du đấu. Thời cả hai còn khoác áo Juventus, mối quan hệ giữa Pogba và Morata là vô cùng thân thiết. Nhờ mối quan hệ này, Man Utd nhanh chóng thuyết phục được Morata. Nhưng hiện tại Man Utd chưa thể hoàn tất thương vụ này, lý do là bởi họ chưa đạt thỏa thuận giá cả với Real Madrid.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, điểm tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

Chelsea chốt mua Alex Sandro với giá không tưởng

Theo nguồn tin của Goal, Chelsea đã đồng ý trả cho Juventus 60 triệu bảng (70 triệu euro) để đổi lại chữ ký của hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Nếu thương vụ này thành công, Sandro sẽ vượt qua Fernando Torres trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. Giới mộ điệu cho rằng đây là mức giá không tưởng cho Sandro bởi lẽ anh không phải người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Monaco tăng lương khủng cho Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ Le Journal du Dimance, Monaco sẵn sàng tăng lương cho Mbappe từ 18.000 euro/tuần lên 162.000 euro/tuần để giữ chân tiền đạo này trước sự tấn công hàng loạt CLB lớn như Real Madrid, Man City, Arsenal...

Chelsea ra giá 20 triệu bảng cho Nathan Ake

Tờ The Sun cho hay, CLB Chelsea sẵn sàng để trung vệ Nathan Ake ra sân nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Mùa giải trước, trung vệ này đã thi đấu khá thành công cho Bournemouth theo hợp đồng cho mượn ở giai đoạn 1.

Lyon chốt giá Lacazette, hỏi mua Giroud

Arsenal đang đàm phán mua Lacazette từ Lyon và mới đây Chủ tịch đội bóng này cho biết: "Tôi không có gì phải vội vàng bán Alexandre, chúng tôi có thể đợi Atlteico Madrid đến ngày 1/1. Bây giờ tôi cần biết Alexandre muốn gì. Chúng tôi đang nói về mức giá 50 đến 60 triệu euro (44 đến 53 triệu bảng). Arsenal phải sẵn sàng trả số tiền đó cho Alexandre. Nó cũng là mức giá tối thiểu. Về Giroud, đúng là chúng tôi đã tiếp cận anh ấy. Giroud là mẫu cầu thủ chúng tôi thích, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng và có tham vọng tham dự World Cup 2018".

Griezmann có chuyển đến Man City tôi vẫn ủng hộ

Phát biểu trên tờ Telefoot, tiền vệ Paul Pogba khẳng định về mối quan hệ thân thiết với Griezmann. Cầu thủ này cho biết ngay cả khi chân sút của Atletico Madrid chuyển tới Man City, anh vẫn ủng hộ hết mình.

Arsenal đàm phán giữ chân Chamberlain

Theo báo giới Anh, Arsenal bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Chamberlain. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT