Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Duyệt 50 triệu euro mua đồng hương Ibra

Thứ năm, 27/07/2017 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Duyệt 50 triệu euro mua đồng hương Ibra; Mục tiêu MU xác nhận Barkley rời Everton; MU hết cửa mua Dier... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

Nemanja Matić - Mảnh ghép cuối cho hàng tiền vệ Man Utd

MU duyệt 50 triệu euro mua đồng hương Ibra

Theo nguồn tin từ Ý và Thụy Điển, phát mệt vì chiêu trò từ Inter Milan, khiến thương vụ Ivan Perisic vẫn chưa đi đến đâu, MU quyết định tìm giải pháp thay thế, và đã liên lạc với người đại diện của sao Bundesliga, bàn việc mua cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg (RB Leipzig). Điều đáng chú ý, Emil Forsberg có cùng chung người đại diện với bản hợp đồng đầu tiên MU - trung vệ Victor Lindelof, đến từ Benfica. Đây sẽ là một thuận lợi cho Quỷ đỏ. Các nguồn tin loan báo, MU sẵn sàng chi mạnh lên tới 50 triệu euro, để thương vụ thành công.

MU dự chi 50 triệu euro cho Emil Forsberg

Mục tiêu MU xác nhận Barkley rời Everton

HLV Ronald Koeman xác nhận Ross Barkley đã từ chối kí HĐ mới với Everton và sẽ rời sân Goodison Park trong phiên chợ Hè năm nay. Đây là lý do khiến The Toffees sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea. Đây là tín hiệu đáng mừng với MU, bởi Quỷ đỏ hiện đang muốn có Barkley.

MU hết cửa mua Dier

Việc chiêu mộ Dier đã trở thành “bất khả thi” với Man United do Tottenham không muốn bán. Lúc này, “Quỷ đỏ” hy vọng rằng Chelsea sẽ chấp nhận nhả Matic cho mình. Tiền vệ người Serbia cũng muốn ra đi do vị trí của anh đã bị Tiemoue Bakayoko đe dọa. Tuy nhiên mức giá của anh sẽ vào khoảng 40 triệu bảng. Inter và Juve cũng rất quan tâm tới Matic, nhưng tờ Independent khẳng định anh thích đến Man United hơn.

Bale chỉ muốn về MU

Tương lai của Bale đang trở nên bấp bênh khi Real Madrid sắp chiêu mộ thành công Mbappe. Tờ Independent tiết lộ không loại trừ khả năng tiền vệ xứ Wales sẽ ra đi ngay hè này. Thêm vào đó, Bale cũng chỉ muốn gia nhập MU sau cuộc trao đổi chóng vánh cùng HLV Mourinho trong đường hầm SVĐ ở trận giao hữu mới đây.

Mục tiêu của MU đầu quân cho Milan

Tiền vệ Renato Sanches, một trong các mục tiêu của HLV Jose Mourinho và MU, đã đồng ý gia nhập AC Milan. Sao trẻ tuyển Bồ Đào Nha đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm. Trong khi đó, Milan và Bayern cũng thống nhất về mức phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro.

MU tranh thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tiết lộ từ chính người đại diện, MU và Tottenham đều đang rất quan tâm đến Serkan Bakan. Mới chỉ 16 tuổi, Bakan vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, thậm chí còn ghi bàn vào lưới Antalyaspor. Tháng 1/2017, tiền vệ tấn công đang khoác áo Gaziantepspor sẽ đủ 17 tuổi và được quyền ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo