Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 26/6:Man City chốt xong 'bom tấn' thứ ba

Thứ hai, 26/06/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City chốt xong bom tấn thứ ba; James Rodriguez chấp nhận đến Man United; Del Piero "dụ" Ronaldo tới Juventus... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Chiêm ngưỡng màn ăn vạ thô thiển nhất năm

Man City chốt xong bom tấn thứ ba

James Pearce, nhà báo hàng đầu của bóng đá Anh về các thông tin chuyển nhượng cho hay: "The Kop" được thông báo cầu thủ Mendy đã chấp nhận chuyển đến Manchester City. Hồi đầu tháng 6, hầu hết các nguồn tin đáng tin cậy tại Pháp và Anh cũng đều khẳng định, Manchester City đã hoàn tất thương vụ này. Benjamin Mendy, 22 tuổi, được đánh giá là mẫu cầu thủ thông minh, tốc độ và hỗ trợ tấn công cực tốt (có tới 11 kiến tạo mùa trước), đúng với yêu cầu của Pep Guardiola. Anh sẽ là bom tấn thứ ba của Manchester City Hè này, với số tiền lên tới 40 triệu bảng (hoặc 39.8 theo nhiều nguồn tin). 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp (tương đương 50 triệu euro), là con số kỷ lục cho một hậu vệ cánh của bóng đá thế giới.

Mendy (trái) chuẩn bị gia nhập Man City

James Rodriguez chấp nhận đến Man United

James Rodriguez được cho là đã chấp nhận đến Man United trong mùa Hè này sau khi quyết định chia tay Real Madrid. James chỉ được ra sân 32 lần trong mùa giải vừa qua, thậm chí còn không được đăng ký dự trận Chung kết Champions League với Juventus, và đó là chỉ dấu cho thấy tiền vệ người Colombia chắc chắn sẽ rời Madrid trong mùa Hè này. Man United là một trong số những CLB quan tâm tới James bên cạnh Chelsea và Milan nhưng có vẻ như James chỉ muốn tới Manchester. Và theo Diario Gol, cầu thủ 25 tuổi này đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển tới Man United. Tuy nhiên, Man United cần đáp ứng được đòi hỏi trị giá 61,2 triệu bảng mà Real đưa ra.

Del Piero "dụ" Ronaldo tới Juventus

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang là một dấu hỏi lớn sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn rời Madrid do dính cáo buộc trốn thuế. Hiện Man United và PSG sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo với phí chuyển nhượng kỷ lục. Trong khi đó, huyền thoại Del Piero của Juventus tin rằng Ronaldo sẽ được chào đón ở Turin nếu anh quyết định rời Madrid. Chính Ronaldo là tác giả của một cú đúp vào lưới Juve trong trận Chung kết Champions League vừa qua, giúp Real thắng 4-1. "Nếu Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid và muốn ra đi, Juventus sẽ có rất nhiều chỗ dành cho anh ấy", Marca dẫn lời cựu tuyển thủ Italy.

Juventus theo đuổi hậu vệ Southampton

Juventus đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Cedric Soares (Southampton). Đây là mục tiêu mới được Lão bà đưa vào tầm ngắm thay thế Dani Alves. Ngoài Soares, "Bà đầm" còn để mắt tới những cái tên như Danilo hay Darmian.

Wenger quyết giữ chân Chamberlain

Bất chấp tuyên bố ra đi của Chamberlain, Wenger vẫn muốn giữ lại cậu học trò cưng và thúc giục Arsenal bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng mới.

Barca lên phương án thay thế Verratti

Nếu không thể sở hữu Verratti, Barcelona đang lên kế hoạch dự phòng đó là chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đây cũng là một bài toán rất khó với Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT