Quảng cáo

Chi 85 triệu bảng, M.U có chân sút số 1 Serie A?

Chủ nhật, 07/05/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh muốn tậu “máy ghi bàn” tại Bồ Đào Nha; Chi 85 triệu bảng, M.U có chân sút số 1 Serie A; Chelsea đòi giá kỉ lục cho Costa... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 5-0 Crystal Palace (Vòng 36 NHA)

Công Vinh muốn tậu “máy ghi bàn” tại Bồ Đào Nha

Theo Công Vinh cho biết, CLB TP.HCM sẽ thử việc nhiều ngoại binh để tìm ra chân sút chất lượng cho giai đoạn lượt về V.League 2017. Đặc biệt, đội chủ sân Thống Nhất đang nhắm đến tiền đạo 30 tuổi người Brazil - Rafael Porcellis của CLB CLB Leixoes. Hiện tại, Rafael Porcellis đang là chân sút số 1 của CLB Leixoes ở giải Segunda Liga (Bồ Đào Nha), với hiệu suất 0,5 bàn/trận khi ghi đến 9 bàn thắng sau 18 vòng đấu. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì Rafael Porcellis có thể chơi cho CLB TP.HCM ở lượt về V.League 2017.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng,chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea

Chi 85 triệu bảng, M.U sắp có chân sút số 1 Serie A

Theo tờ Daily Mail (Anh), MU đã thông báo với bên trung gian rằng họ sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho Andrea Belotti, chân sút đã ghi 25 bàn mùa này cho Torino. Năm ngoái, Belotti đã gia hạn hợp đồng với đội bóng của Serie A đến năm 2021, khiến phí giải phóng hợp đồng của anh tăng chóng mặt. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi mong muốn được thi đấu tại Champions League và Torinho tôn trọng điều này. Chính bởi vậy, MU có khả năng cao mua được tiền đạo này dù cho cái giá là không hề dễ chịu.

Báo Pháp tiết lộ lý do Mbappe từ chối MU

Tờ báo uy tín L’Equipe của Pháp khẳng định tài năng trẻ 18 tuổi đã tiết lộ với họ rằng lối đá Jose Mourinho đang xây dựng ở Old Trafford là nguyên nhân lớn nhất khiến cầu thủ này từ chối MU.

Hơn nữa, Mabppe cũng tỏ ra e ngại với việc phải cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của Quỷ đỏ. Chưa tính tới Zlatan Ibrahimovic đang gặp chấn thương và Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ ra đi, trong tay Jose Mourinho lúc này cũng đã có hai tiền đạo trẻ đẳng cấp là Marcus Rashford (19 tuổi) và Anthony Martial (21 tuổi).

Chelsea đòi giá kỉ lục cho Costa

Theo nhà báo người Pháp có tên Johnny Severin của tờ SFR Sport, Chelsea đã yêu cầu CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian phải chi mức giá kỉ lục là 150 triệu euro (tương đương 127 triệu bảng) để có tiền đạo Diego Costa.

Arsenal tranh 'hàng nóng' với MU

Mourinho hiện đang rất "kết" Belotti . Tuy nhiên, trong động thái mới nhất cho thấy, Arsenal cũng quan tâm đặc biệt đến chân sút 23 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Serie A. HLV Wenger muốn tăng cường nhân lực cho hàng công, trong bối cảnh tương lai Alexis Sanchez đang là dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Chile không chịu gia hạn hợp đồng nên nhiều khả năng sẽ rời Emirates hè này. Theo TransferMarket, Arsenal sẽ cử tuyển trạch viên đến sân "xem giò" Belotti khi Torino làm khách trên sân Juventus đêm nay.

PCT Barcelona ấn định thời điểm Lionel Messi gia hạn hợp đồng

Chia sẻ trên ESPN, Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona khẳng định về tương lai Messi: "Sự thật là mọi thứ đang rất tốt. Mọi thứ sẽ kết thúc một cách tốt đẹp. Việc gia hạn hợp đồng với Messi sẽ diễn ra theo đúng lộ trình. Tôi muốn nói rằng chúng tôi đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng và sẽ có tin tức cụ thể trong vài tuần nữa. Tôi không thể ấn định thời điểm chính xác nhưng chắc chắn mọi người sẽ không phải chờ lâu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT