Quảng cáo

Điểm tin sáng 7/5: MU gọi 4 sao mới đấu Arsenal

Chủ nhật, 07/05/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gọi 4 sao mới đấu Arsenal; Pep Guardiola hy vọng MU vô địch; Real lập kỷ lục chuyền bóng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 5-0 Crystal Palace (Vòng 36 NHA)

Mourinho gọi 4 sao trẻ đấu Arsenal

Hôm qua (6/5), dàn sao Man Utd đã lên đường di chuyển đến London để chuẩn bị cho trận thư hùng với kình địch Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 giải Ngoại hạng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh đều không nằm trong top 4.

Đúng như tuyên bố trước báo chí, HLV Jose Mourinho đã cho gọi hàng loạt sao mai từ đội U23 MU cùng hành quân đến Emirates. 2 trong số những cái tên có cơ hội được tham dự trận đấu đỉnh cao vào đêm mai gồm bộ đôi hậu vệ Demetri Mitchell (20 tuổi - đi trước), Matthew Olosunde (19 tuổi - đi sau), ngoài ra còn có bộ đôi sao trẻ Scott McTominay (20 tuổi) và Matty Willock (20 tuổi).

M.U gọi 4 sao trẻ đấu Arsenal

Pep Guardiola hy vọng MU vô địch Europa League

Man City thắng Crystal Palace 5-0 để tiếp tục tiến tới mục tiêu về đích trong top 4 và buộc MU phải thắng Arsenal tối nay để bám theo. Guardiola trong cuộc họp báo sau trận đã nói rằng ông hy vọng MU sẽ tập trung vào vô địch Europa League và “thả” cho Man City giành vị trí thứ 4.

Real lập kỷ lục chuyền bóng

Real Madrid đã lập một kỷ lục La Liga mới trong trận thắng đậm 4-0 trước Granada. Khi James Rodriguez ghi bàn thắng mở tỷ số, trước đó đã có 23 đường chuyền được các cầu thủ Real thực hiện chính xác. Đây là chuỗi đường chuyền dài nhất dẫn tới một bàn thắng từng được thống kê tại La Liga.

MU đang có thủ môn hay nhất Bồ Đào Nha trong tương lai

HLV Jose Mourinho đã chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất thế hệ tiếp theo của bóng đá Bồ Đào Nha. Đó là Joel Pereira, người đang thuộc biên chế CLB MU. Theo đó, Mourinho tin rằng Joel Pereira sẽ trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế hệ tiếp theo của bóng đá Bồ Đào Nha. Hồi tháng một, MU đã gọi thủ môn trẻ trở về sau khi thủ môn số ba của đội là Sam Johnstone sang Aston Villa theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT