Quảng cáo

ĐT futsal Thái Lan gặp bất lợi cực lớn trước vòng 1/8

Thứ tư, 21/09/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Azerbaijan thuộc vòng 1/8 World Cup 2016, cây săn bàn trụ cột Jirawat Sornwichian của tuyển futsal Thái Lan đã đã bị sốc tinh thần khi đón nhận thông tin em trai ruột qua đời.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016

Tại chiến dịch vòng bảng Futsal World Cup 2016, ĐT Thái Lan đã thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng và 1 thất bại duy nhất trước Nga. Jirawat Sornwichian chính là một trong những cây săn bàn hàng đầu của tuyển Thái Lan, trong số 14 bàn thắng của đội riêng anh đóng góp 4 pha lập công, đây cũng là thành tích của đồng đội Thueanklang.

Futsal Thái Lan vs Azerbaijan, vòng 1/8 World Cup 2016, Jirawat Sornwichian, futsal Thái Lan, tuyển thủ futsal Thái Lan bị sốc tinh thần, tin tức futsal world cup, tin tức vòng 1/8 futsal world cup

Jirawat Sornwichian vừa đón nhận cú sốc cực lớn

Tại vòng 1/8, Thái Lan sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu với Azerbaijan. Xét trên bảng xếp hạng thế giới hiện tại, 2 đội chênh lệch đẳng cấp không quá nhiều khi Azerbaijan xếp thứ 10 còn Thái Lan đứng thứ 12. Trước thềm trận đấu, tuyển Thái Lan gặp bất lợi khi cây săn bàn trụ cột Jirawat Sornwichian bị sốc tinh thần.

Tờ Buaksib cho biết, Sornwichian vừa đón nhận thông tin em trai ruột qua đời do tai nạn giao thông. Tinh thần của Sornwichian bị suy sụp nhanh chóng, anh đã nhận được nhiều những lời chia buồn của các đồng đội trên tuyển Thái Lan.

"ĐT Futsal Thái Lan hết sức thương tiếc trước sự ra đi của em trai Jirawat Sornwichian, chúng tôi là một gia đình và mọi người đều sốc khi đón nhận thông tin", HLV Miguel Rodrigo của ĐT Futsal Thái Lan cho biết. "Chúng tôi rất lấy làm tiếc, thế nhưng bây giờ cả đội cần phải giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Toàn đội sẽ chiến đấu đến cùng trước Azerbaijan, nếu giành chiến thắng đó sẽ là một nguồn hạnh phúc."

Theo lịch trình thi đấu, ĐT futsal Thái Lan sẽ bước vào trận đấu với Azerbaijan vào lúc 05h30 sáng ngày 23/9 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Thái Lan vs Azerbaijan vòng 1/8 World Cup 2016 Jirawat Sornwichian futsal Thái Lan tuyển thủ futsal Thái Lan bị sốc tinh thần tin tức futsal world cup tin tức vòng 1/8 futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT