Quảng cáo

Cầu thủ gọi điện cho Mourinho yêu cầu được rời M.U

Thứ sáu, 23/06/2017 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự có mặt của Lindelof khiến tình hình tại Man Utd có một số chuyển biến, theo báo chí Anh tiết lộ thì mới đây đích thân Matteo Darmian đã gọi điện nói chuyện với HLV Mourinho đề đạt nguyện vọng được ra đi.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Darmian tại M.U

Mới đây Man Utd đã chiêu mộ thành công Lindelof từ Benfica, cầu thủ này được Quỷ đỏ thành Manchester chi hơn 30 triệu euro đưa về Old Trafford, anh nhận được sự kỳ vọng lớn từ ban lãnh đạo và HLV Jose Mourinho.

Sự có mặt của Lindelof dẫn đến tình hình tại Man Utd thay đổi, bởi anh đến buộc phải có người ra đi để nhường lại vị trí. Sự có mặt của Lindelof khiến Darmian và Smalling bị đe dọa vị trí. Có lẽ đã đoán trước được tình hình, mới đây Darmian đã bày tỏ mong muốn được rời Man Utd với HLV Jose Mourinho.

Darmian muốn được tới Juventus

Matteo Darmian đang nhận được sự quan tâm từ Juventus, theo tờ The Sun tiết lộ thì hậu vệ rất vui khi được 'Lão bà' quan tâm. Chính vì vậy, đích thân Darmian đã gọi điện nói chuyện với HLV Jose Mourinho, anh đã bày tỏ nguyện vọng được rời Man Utd và chuyển đến Juventus.

Ý định của Darmian ở thời điểm hiện tại là rất hợp lý, tại Old Trafford vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng. Trong khi đó, Juventus đã quyết định để Dani Alves rời đội bóng chuyển sang Man City thi đấu mùa tới. Chính bởi vậy, nếu cập bến Juventus mùa tới gần như chắc chắn Darmian sẽ có được suất đá chính.

Về phía Man Utd, HLV Jose Mourinho thực tế cũng không tha thiết với Darmian. Mùa giải vừa rồi 'Người đặc biệt' rơi vào thế bí, Luke Shaw chấn thương nên ông mới quyết định trao cơ hội cho Darmian. Khi có được sự lựa chọn chất lượng, Darmian bị loại khỏi kế hoạch sử dụng cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT