Quảng cáo

Bóng đá TBN 26/7: De Gea ra điều kiện tới Real

Thứ tư, 26/07/2017 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - De Gea ra điều kiện tới Real; Chốt vụ Coutinho, Barca chấp nhận mất Neymar; Simeone gian hạn hợp đồng với Atletico... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

De Gea đá ma cực chất trên sân tập Man Utd

De Gea ra điều kiện tới Real

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ David De Gea bất chấp thái độ cứng rắn từ phía MU, bản thân thủ thành 26 tuổi cũng nhiều lần công khai ý định trở về TBN thi đấu. Tin từ Diario Gol cho hay, Dea Gea vừa gửi tới Real thông điệp mới nhất: “Chỉ chuyển tới sân Bernabeu với điều kiện Real phải bán Keylor Navas!”. Điều kiện này chắc chắn sẽ khiến Real Madrid khó xử, bởi Navas hiện cũng đang có phong độ tốt và ổn định.

De Gea ra điều kiện tới Real

Chốt vụ Coutinho, Barca chấp nhận mất Neymar

Theo đài phát thanh xứ Catalan, RAC1 thì Barcelona đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Coutinho. Nguồn tin nói trên khẳng định, Barca đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân trong hợp đồng sơ bộ với Coutinho và sẵn sàng trả Liverpool 72 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Brazil này. Cũng theo RAC1 thì trong ngày hôm nay, một phái đoàn cao cấp của Barcelona sẽ bay đến London đàm phán với Liverpool để dứt điểm thương vụ Coutinho. Sở dĩ Barca gấp gáp trong vụ mua Coutinho đến thế là do gần như chắc chắn họ sẽ phải để Neymar đến PSG. Đội bóng Pháp đã chấp nhận trả Barca 196 triệu bảng để mua ngôi sao Brazil này.

Simeone gian hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Đài Cadena SER hôm 25/7 đưa tin hợp đồng mới giữa Diego Simeone với Atletico đã được ký kết. Simeone sẽ ở lại với CLB thành Madrid ít nhất trong hai mùa giải, thay vì chỉ một mùa theo hợp đồng cũ.

Messi là bất khả xâm phạm ở ĐTQG

HLV trưởng Jorge Sampaoli đang phải chuẩn bị cho trận đấu lớn vào ngày 31/8 tới khi ĐT Argentina đối đầu Uruguay ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Cựu HLV của Sevilla mới đây cho biết ông rất may mắn khi được nắm đội sau khi Messi đã hết án treo giò. “Chỉ có Messi là bất khả xâm phạm ở đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều phải cố gắng cho vị trí của mình”, Sampaoli nói.

Kroos ghen tức với Lahm?

Philip Lahm mới đây đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức chỉ ít lâu sau khi giải nghệ, và đã có những ý kiến cho rằng Lahm được giải vì lòng thương hại do trước đây chưa từng được trao giải. Mới đây người đại diện của Toni Kroos đã lên tiếng nói rằng Kroos xứng đáng đoạt giải hơn, và chỉ trích những người bỏ phiếu đã quá “cảm tính”.

Pique thú nhận tự ý CHÔT tương lai Neymar

Cách đây ít hôm, Gerard Pique mang tin vui cho NHM Barcelona khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Neymar và chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân Twitter kèm nội dung: “Se queda” (Cậu ấy sẽ ở lại). Phát biểu trước báo giới, Pique thừa nhận: "Chúng tôi liên tục thuyết phục Neymar rằng, không có nơi nào tốt hơn Barcelona. Với tất cả sự tôn trọng dành cho PSG, nếu như họ chưa từng giành ngôi vô địch Champions League, thì họ không xứng đáng có Neymar. Tôi không hề khẳng định Neymar sẽ đi hay ở lại. Sau tất cả, cậu ấy cần phải lên tiếng xác nhận điều này. Nhưng tôi cũng như mọi cầu thủ tại Barcelona đều mong Neymar sẽ ở lại. Barcelona sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy."

Real có “tiểu Henry” vẫn mơ Hazard

Dù chưa hoàn tất quá trình chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid đã sớm xác định ngôi sao tiếp theo sẽ trở thành hạt nhân của “Galaticos 3.0” trong tương lai: Eden Hazard. Theo Marca, HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez đang âm thầm tiếp cận tiền vệ người Bỉ hòng thuyết phục anh chia tay Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT