Quảng cáo

Bóng đá TBN 24/6: Real 'đánh úp' Bayern, âm mưu cướp 2 sao

Thứ bảy, 24/06/2017 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đánh úp Bayern, âm mưu cướp 2 sao; Gareth Bale xác nhận tương lai; Messi được hủy án tù treo vì nộp thêm tiền phạt... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Real đánh úp Bayern, âm mưu cướp 2 sao

Bộ đôi Javi Martinez và Jerome Boateng hiện không được HLV Ancelotti trọng dụng. Ở trường hợp của Boateng, trung vệ người Đức mâu thuẫn với GĐĐH Rummenigge. Cả hai đều đang tìm đường thoát khỏi Allianz Arena. Ngay lập tức Real nhập cuộc và tính cuỗm cả Martinez lẫn Boateng. Nếu như Boateng là sự thay thế với Pepe, thì sự đa năng của Martinez là điều HLV Zidane cần bởi cầu thủ người Tây Ban Nha này vừa có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ.

Real Madrid vào cuộc chiêu mộ bộ đôi của Bayern

Gareth Bale xác nhận tương lai

Phát biểu trước báo giới, Gareth Bale đã đập tan tin đồn rời khỏi Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales cho biết vẫn muốn tiếp tục chinh chiến và giành danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết và sẵn sàng cho mùa giải mới. Tôi đang vô cùng đói danh hiệu. Tôi muốn vô địch ở nhiều giải đấu cùng CLB lớn nhất thế giới, nơi có những người hâm mộ tốt nhất thế giới”.

Messi được hủy án tù treo vì nộp thêm tiền phạt

Trong phiên xét xử diễn ra vào tháng 7/2016 tại tòa án quận Gava, Barcelona, Messi đã bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn 4,1 triệu euro tiền thuế từ năm 2007 đến 2009. Theo luật pháp Tây Ban Nha, với những án tù có thời hạn dưới 24 tháng, người thụ án sẽ được hưởng án treo. Nhưng giờ đây, đến án treo Messi cũng không cần phải thi hành bởi anh có thể chuyển đổi nó thành hình thức phạt tiền. Theo tờ El Mundo của Tây Ban Nha, Messi sẽ nộp thêm tiền phạt 252.000 euro để xóa án.

Ronaldo tin đã nộp thuế đúng luật

Công ty Senn Ferrero của luật sư Julio Senn được Cristiano Ronaldo thuê tư vấn trong quá trình anh bị kiểm toán thuế gần đây. “Cơ quan thuế Tây Ban Nha có các tiêu chí đánh giá khác nhau đối với trường hợp của Ronaldo. Và anh ấy sẽ phải bảo vệ quyền lợi của mình trước tòa án”, Julio Senn nói với tờ Marca hôm 23/6. Vị luật sư này nói tiếp: “Anh ấy tin đã làm tất cả mọi thứ đúng đắn. Vì vậy chúng ta sẽ phải đợi và chờ xem vụ này kết thúc thế nào. Tôi chỉ là người tham gia vào quá trình kiểm toán thuế mà tôi được thuê làm việc”.

Neymar nhắn tin rủ Ronaldo tới Barca

Báo Diario Gol tiết lộ ngôi sao Neymar đã dùng ứng dụng WhatsApp để trò chuyện với Cristiano Ronaldo. Theo đó, ngôi sao người Brazil rủ rê Ronaldo rời Real Madrid và chuyển sang Barca. Trước đó, Neymar cũng gửi lời động viên siêu sao Bồ Đào Nha sau những cáo buộc trốn thuế gần đây. Chân sút Barca rất hiểu tâm trạng Ronaldo những ngày này vì từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

Mourinho thích Neymar hơn Ronaldo

Tờ Don Balon đưa tin, mục tiêu số 1 của Mourinho trong Hè này không phải là đưa Ronaldo trở lại Old Trafford mà quyết định tạo nên cú sốc mang tên Neymar.

Man Utd đồng ý để Januzaj sang La Liga

Sau hơn 1 tuần đàm phán, Man Utd đã đồng ý bán đứt thần đồng 1 thời Adan Januzaj sang Real Sociedad với mức phs chuyển nhượng 9,7 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT