Quảng cáo

Bóng đá TBN 15/5: Sao ‘khủng’ Real Madrid 90% ra đi

Thứ hai, 15/05/2017 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao 'khủng' Real 90% ra đi; Zidane ca ngợi Ronaldo tạo sự khác biệt; Atletico vào cuộc đua giành Sanchez... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sao 'khủng' Real 90% ra đi

HLV Zidane đã tung James Rodriguez ra sân ngay ở đội hình xuất phát trận thắng Sevilla 4-1. Khi tỷ số đang là 2-1, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định rút tuyển thủ Colombia này ra sân. Trước khi rời sân, James Rodriguez, với vẻ mặt đầy cảm xúc và tâm trạng đã hướng lên bốn bề khán đài sân Bernabeu chào NHM Real Madrid bởi đây là trận cuối cùng của Kền kền trắng trên sân nhà ở mùa giải này. Đây cũng được cho là trận cuối cùng của James Rodriguez tại Bernabeu.

James khả năng lớn rời Real Madrid Hè 2017

Atletico vào cuộc đua giành Sanchez

Báo chí Anh loan tin tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal để chuyển sang khoác áo Atletico từ mùa 2017/18. Hiện tại, giữa ngôi sao người Chile và Pháo thủ vẫn đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng. Và khả năng Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới là rất cao, nên Sanchez gần như chắc chắn sẽ ra đi. Hiện ngôi sao người Chile đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi, trong đó có cả Chelsea và Bayern Munich.

Zidane ca ngợi Ronaldo tạo sự khác biệt

Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp bàn thắng trong trận Real đánh bại Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, nên không ngạc nhiên khi anh nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Zidane. Zidane chia sẻ: “Cristiano Ronaldo có khả năng tạo nên sự khác biệt. Trong nhiều thời điểm quyết định, cậu ấy luôn có mặt để ghi bàn thắng quan trọng”.

Đáp lại, NHM Real Madrid ở các khán đài Bernabeu đã đứng dậy vỗ tay chào James Rodriguez đồng thời hô vang tên tuyển thủ Colombia này. Không ít CĐV Real Madrid đã ôm mặt tỏ ra tiếc nuối vì phải chia tay ngôi sao này. Không chỉ có CĐV Real mà Chủ tịch Flo Perez cũng vỗ tay chào James Rodriguez.

Ousmane Dembele chọn Barca vì... Ronaldo

Tờ Don Balon cho biết, Barcelona đang giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành Ousmane Dembele từ Dortmund, khi cầu thủ 19 tuổi này khẳng định, anh không thích chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Atletico Madrid chắc suất Champions League, Simeone "thở phào"

Atletico Madrid vừa phải hứng chịu trận hòa 1-1 trước đối thủ dưới cơ Real Betis tại La Liga tuy nhiên đội bóng sọc đỏ trắng của thành Madrid vẫn có lý do để ăn mừng, bởi lẽ họ đã có đủ số điểm cần thiết để chính thức giành vé dự Champions League mùa giải tới.

"Đây là mùa giải phức tạp nhất kể từ khi tôi tới với Atletico Madrid và chúng tôi đã đi tới cuối chặng đường, một lần nữa, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3" - HLV Simeone chia sẻ - "Atletico không bao giờ từ bỏ và phần thưởng xứng đáng với các cầu thủ là tấm vé trực tiếp tới với Champions League. Có vẻ đó không phải niềm hạnh phúc với nhiều người khi Atletico Madrid thường xuyên góp mặt ở giải đấu này tuy nhiên đối với tôi đó vẫn là thành tựu to lớn. Atletico Madrid sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của mùa giải này, thật xấu hổ nhưng đó là 2 trận đấu hấp dẫn nhất, trận đấu Cúp Nhà vua và trận chung kết Champions League".

Ronaldo cán mốc 400 bàn

Với cú đúp vào lưới Sevilla rạng sáng nay tại vòng 37 La Liga, Ronaldo đã có cho mình pha lập công thứ 400 và 401 cho Real qua đó giúp "Kền kền trắng" rộng cửa vô địch Liga mùa này.

Real Madrid thưởng lớn cho HLV Zidane

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Zidane. Họ muốn trói chân ông thầy người Pháp đến năm 2020. Real đang đứng trước cơ hội giành cú đúp cúp vô địch (La Liga, C1), những gì HLV Zinedine Zidane làm được cho tới hiện tại đã gây ấn tượng rất mạnh với chủ tịch Florentino Perez. Chủ tịch của Los Blancos đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân người Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT