Quảng cáo

Nghi vấn Ronaldo đánh người, Real được trọng tài ưu ái

Thứ hai, 15/05/2017 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng chủ sân Bernabeu đã có ít nhất hai tình huống được trọng tài ưu ái ở trận đấu vòng 37 La Liga mới kết thúc rạng sáng nay 15/5, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Barca.

Tại vòng 37 La Liga, CLB Real Madrid được thi đấu trên sân nhà tiếp một đội bóng có lối đá rất khó chịu là Sevilla. Còn nhớ ở trận lượt đi, thầy trò HLV Zidane đã gục ngã trước đối thủ này với tỷ số 1-2. Chính vì thế, đã có không ít sự hoài nghi và lo ngại cho Bầy kền kền ở trận lượt về này.

Ronaldo,Real, Real madrid, Real madrid 4-1 Sevilla, la liga, ronaldo đánh người,nacho

Nhập cuộc đầy quyết tâm, Real sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công lớn của hậu vệ Nacho ở ngay phút thứ 10. Tận dụng sự lộn xộn trước một quả đá phạt cách không xa cầu môn đối phương, cầu thủ này đã có cú ra chân nhanh chóng khi mà các cầu thủ Sevilla còn đang chuẩn bị làm hàng rào, đưa trái bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, bàn thắng của Nacho không hợp lệ. Trước hết, Nacho đá phạt nhanh ở cách điểm các cầu thủ Sevilla phạm lỗi đến 2 mét. Nhờ vậy mà anh có thể dứt điểm vào khung thành dễ dàng. Thứ hai, khi Nacho thực hiện pha đá phạt, trọng tài Undiano Mallenco đang không nhìn pha bóng mà ông có sự thảo luận với cầu thủ Sevilla.

Điều này đã trực tiếp khiến cho các cầu thủ khách không thể can thiệp vào pha đá phạt của Nacho. Nếu xử lý chính xác, bàn thắng phải không được công nhận và trọng tài Undiano Mallenco sẽ yêu cầu đội chủ nhà đá phạt lại.

Ronaldo,Real, Real madrid, Real madrid 4-1 Sevilla, la liga, ronaldo đánh người,nacho

Không chỉ công nhận bàn thắng của Nacho, trọng tài Undiano Mallenco còn bỏ qua hành động đánh nguội khá lộ liễu của Ronaldo. Ở phút thứ 34, CR7 đã có một pha giật cùi chỏ vào mặt đối thủ. Trong pha bóng này, Ronaldo xứng đáng phải nhận ít nhất là thẻ vàng. Khi ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò trận làm khách của Celta Vigo giữa tuần này và đó sẽ là một bất lợi lớn cho đội bóng Hoàng gia trong cuộc đua vô địch.

Kết thúc vòng đấu thứ 37 này, Real và Barca đang cùng bẳng điểm nhau trên BXH, tuy vậy điều này có thể thay đổi khi Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào trận đá bù với Celta Vigo vào ngày 18 tới đây. Nếu có điểm, cơ hội vô địch của Real mùa này sẽ rất sáng sủa.

XEM THÊM

- Kết quả, BXH vòng 37 La Liga: Cuộc đua chưa ngã ngũ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Real madrid Real madrid 4-1 Sevilla la liga ronaldo đánh người nacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT