Quảng cáo

Bóng đá TBN 15/3: M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

Thứ tư, 15/03/2017 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real; Messi tiết lộ bí mật thú vị về con trai Thiago; Cầu thủ Juve muốn trả thù Barca... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng chấp nhận nói lời chia tay với thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa ra một điều kiện khác đối với thương vụ này, đó là Real phải nhả tiền vệ người Brazil, Casemiro theo chiều ngược lại.

HLV Mourinho muốn có Casemiro của Real Madrid

Messi tiết lộ bí mật thú vị về con trai Thiago

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lionel Messi thừa nhận: “Thiago thực sự không thích bóng đá. Cậu bé chỉ xem trận đấu khi Benjamin (con trai của Luis Suarez) và một vài người bạn cùng lớp đến sân. Tuy nhiên, Thiago không phải là fan của bóng đá”. Theo tiết lộ của Lionel Messi, trái ngược hoàn toàn với Thiago, con trai của Luis Suarez thực sự rất đam mê với môn thể thao vua. Benjamin được miêu tả có thể chơi cả ngày cùng với trái bóng.

Torres có thể trở lại

HLV trưởng của Atletico, Diego Simeone cho biết sẽ xem xét để tiền đạo Fernando Torres ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 với Bayer Leverkusen.

Cầu thủ Juve muốn trả thù Barca

Juve vào tứ kết Champions League khi thắng Porto 3-0 sau 2 lượt trận. “Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu trên sân Juventus Arena, Paulo Dybala chia sẻ: “Tôi muốn gặp Real, Barca hay Bayern Munich? Tôi muốn để Barca cho chung kết. 2 năm trước, tôi không có mặt trong trận tranh chức vô địch”, cầu thủ tấn công người Argentina phát biểu trên Premium Sports. Ở chung kết Champions League mùa giải 2014/15, Juve của Dybala thua Barca 1-3. Trái với Dybala, Daniel Alves lại không muốn sớm đụng độ đội bóng cũ Barca.

Real Madrid có phương án 3 cho vị trí thủ môn

Nếu không có được 2 mục tiêu hàng đầu là David De Gea và Thibaut Courtois, Real buộc phải nhắm đến phương án 3 cho vị trí thủ môn của mình, đó là Bernd Leno của Bayer Leverkusen.

Player Loading...

Thủ này Keylor Navas mắc lỗi khiến Real không yên tâm

Barca lên kế hoạch “triệu hồi” Thiago Alcantara

Theo kênh Cadena SER, Barca đang có kế hoạch để “nối lại nhân duyên” với Thiago Alcantara, cầu thủ đang trong biên chế của Bayern Munich. Hồi năm 2013, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rời khỏi Barca để tới Bayern cùng với HLV Pep Guardiola, trong khi anh vẫn còn bản hợp đồng kéo dài tới năm 2015 đối với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, với việc không được thi đấu đủ 60% số trận, khoản phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha giảm xuống còn 18 triệu euro.

Hai ngôi sao Real nguyện đến Chelsea cùng một lúc

Theo tiết lộ của nhà báo Tây Ban Nha Eduardo Inda, hai ngôi sao đang thất sủng ở Real Madrid đang rất muốn gia nhập Chelsea. Hai ngôi sao mà Inda nhắc đến chính là Isco và Alvaro Morata. Họ đều không hài lòng với việc ngồi dự bị quá nhiều ở Santiago Bernabeu dưới thời Zinedine Zidane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga cup Nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT