Quảng cáo

Bóng đá TBN 1/3: 5 đồng đội phản đối CR7, Barca thiệt quân

Thứ tư, 01/03/2017 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 5 đồng đội phản đối CR7, Barca thiệt quân; Benzema sắp trở lại ĐT Pháp; Atletico chưa từ bỏ tham vọng mua lại Costa... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...
VIDEO: Xuất hiện thánh sút phạt quay lưng với khung thành

Barca nhận thêm một tổn thất về lực lượng

Ở trận cầu đinh với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon, Barcelona dù đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 nhưng cũng phải trả giá khi trung vệ Mathieu dính chấn thương. Theo trang chủ đội bóng xứ Catalan công bố, Mathieu bị chấn thương dây chằng ngoài mắt cá chân trái. Hiện tại, mức độ chấn thương cũng như thời gian trở lại thi đấu của trung vệ 33 tuổi chưa được xác định. Dù vậy, đây là tổn thất không nhỏ với Barcelona khi Mathieu là ca chấn thương thứ tư sau những Javier Mascherano, Arda Turan hay Aleix Vidal.

Nhiều đồng đội phản đối Ronaldo

5 trụ cột Real không hài lòng với Ronaldo

Đây là tiết lộ của tờ Dario Gol, theo đó có nhiều cầu thủ của Madrid tỏ ra không hài lòng với ngôi sao người Bồ. Theo Dario Gol, cặp tiền vệ trung tâm Modric và Toni Kroos cảm thấy thất vọng vì những đường chuyền của họ không được CR7 tận dụng một cách hiệu quả. Trong khi đó Gareth Bale đã lên tiếng với chủ tịch Perez đề nghị biến anh thành nhân vật chính ở mùa giải tới. Alvaro Morata cũng không hài lòng với BHL khi tỉ lệ ghi bàn của anh cao hơn Ronaldo nhưng phải thường xuyên ngồi ghế dự bị. Mateo Kovacic là người cuối cùng trong danh sách những cái tên của Real không hài lòng với Ronaldo.

Atletico chưa từ bỏ tham vọng mua lại Diego Costa

Mặc dù thời gian gần đây tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha đang được đồn thổi sẽ sang Trung Quốc chơi bóng tuy nhiên một nguồn tin tại Madrid cho hay Atletico cũng đang âm thầm gia nhập cuộc đua này.

Barca không có Messi, Neymar nếu vào chung kết C1

Chưa biết Barcelona có thực hiện được cuộc ngược dòng thần kỳ trước Paris Saint Germain hay không nhưng Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin, đã có những lo ngại về khả năng Lionel Messi và Neymar bị từ chối nhập cảnh vào Vương quốc Anh… Lý do là 2 cầu thủ này sẽ không được nhập cảnh vào các quốc gia thuộc Liên hiệp Anh theo quy định của Brexit - những cầu thủ đang dính vào những vụ việc liên quan đến luật pháp đều không được nhập cảnh vào các quốc gia này. Cả Messi và Neymar đều bị điều tra tội trốn thuế.

Benzema sắp trở lại ĐT Pháp

Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien, HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps cho biết hiện không còn suy nghĩ nhiều tới những lùm xùm bên ngoài sân cỏ của Karim Benzema. Cũng theo Deschamps thì ông sẵn sàng trao cơ hội cho tiền đạo của Real Madrid nếu cầu thủ này có phong độ ổn định.

Barca không thể mua Bellerin

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague khuyên Barca nên từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Hector Bellerin khi cho biết Arsenal sẽ không đời nào bán đi đội trưởng tương lai của CLB.

Cựu HLV Betis dẫn dắt Deportivo

Sau khi sa thải Gaizka Garitano, CLB Deportivo đã quyết định bổ nhiệm Pepe Mel vào vai trò HLV. Cựu HLV của Real Betis không dẫn dắt đội bóng nào sau khi bị sa thải vào tháng 1/2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 1/3 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT