Quảng cáo

5 trụ cột Real Madrid không hài lòng với Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 01/03/2017 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn được xem là cầu thủ quan trọng với Real Madrid nhưng nhiều cầu thủ trụ cột của sân Bernabeu đang tỏ ra không hài lòng với phong độ của CR7.

Player Loading...

VIDEO: Pha khống chế bóng dính như keo dán của Ronaldo

Đây là tiết lộ của tờ Dario Gol, theo đó có nhiều cầu thủ của Madrid tỏ ra không hài lòng với ngôi sao người Bồ. Cho tới thời điểm này, CR7 đã ghi được 23 bàn/30 trận đấu của Madrid trên mọi mặt trận. Tuy vậy phong độ này không làm các CĐV và nhiều cầu thủ cảm thấy hài lòng.

tin bong da, real, tin tuc real, ronaldo, real madrid, cau thu real, cr7, tin tuc real

Có nhiều lý do đến từ nhiều cầu thủ khác nhau. Theo Dario Gol, cặp tiền vệ trung tâm Modric và Toni Kroos cảm thấy thất vọng vì những đường chuyền của họ không được CR7 tận dụng một cách hiệu quả.

Trong khi đó Gareth Bale đã lên tiếng với chủ tịch Perez đề nghị biến anh thành nhân vật chính ở mùa giải tới. Cầu thủ xứ Wales muốn có vị trí quan trọng hơn trong đội hình. Anh cũng muốn Real xây dựng hình tượng cho mình thay vì tập trung vào Ronaldo như hiện tại.

Alvaro Morata cũng không hài lòng với BHL khi tỉ lệ ghi bàn của anh cao hơn Ronaldo nhưng phải thường xuyên ngồi ghế dự bị (Morata mất 105 phút ghi 1 bàn trong khi đó CR7 là 116 phút). Tính riêng ở La Liga, Morata chỉ cần 92 phút/1 bàn, chỉ kém Messi 86 phút/1 bàn.

Mateo Kovacic là người cuối cùng trong danh sách những cái tên của Real không hài lòng với Ronaldo. Cầu thủ này bực mình vì Ronaldo không duy trì được tính liên tục trong những đợt tấn công mà đồng đội tạo ra, dẫn đến những trận đấu nhiều khó khăn.

Theo Dario Gol, chủ tịch Perez biết những than phiền này nhưng việc loại bỏ Ronaldo ở thời điểm này là không thể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da real tin tuc real ronaldo real madrid cau thu real cr7 tin tuc real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT