Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 2/3: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ‘coi nhẹ’ Messi

Thứ năm, 02/03/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ‘coi nhẹ’ Messi; Người cũ Real khuyên Zidane không mua De Gea; Real phá kỷ lục của Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...
VIDEO:Cú đánh đầu biến thủ môn đối phương thành gã hề của Messi

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ‘coi nhẹ’ Messi

Altinordu, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, tồn tại một quy định khá đặc biệt khi chỉ sử dụng những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính họ. Thậm chí ở câu lạc bộ này còn không có bất kỳ cầu thủ nào vượt quá 21 tuổi. Chủ tịch Mehmet Seyit Ozkan khẳng định dù Messi có tự nguyện đến chơi cho Altinordu thì ông cũng không phá vỡ những nguyên tắc mình đã đặt ra. "Kể cả Messi cũng không có cửa khoác áo Altinordu", Ozkan chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Người cũ Real khuyên Zidane không mua De Gea

Trong một chia sẻ mới đây của cựu thủ thành Santiago Canizares, đã đưa ra lời khuyên Los Blancos không nên chiêu mộ thủ môn của Man Utd lúc này: "Tôi không nghĩ Real cần một thủ môn mới bởi Navas và Casilla đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng tôi biết rằng những gì tôi nghĩ không quá quan trọng, bởi Chủ tịch Perez là người không dễ dàng bỏ buộc. Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định rằng khi bỏ ra từ 30-50 triệu euro để có được De Gea không có nhiều sự khác biệt so với Navas".

Ronaldinho: "Tôi vẫn cần dạy Messi một vài điều

" Huyền thoại người Brazil từng là sao lớn ở Barca khi Messi còn đang là một tài năng sáng giá ở đây. Cùng với Frank Rijkaard, Ronaldinho đã đem về chiếc cúp vô địch Champions League thứ 2 trong lịch sử của CLB. Và phát biểu trong buổi tiệc chia tay Carnival Rio de Janeiro, Ronaldinho đã trêu đùa rằng anh vẫn cần phải "dạy dỗ" Messi một vài điều sau khi trở lại Barcelona.

Real phá kỷ lục của Barca

Trong trận cầu khó nhọc với Villarreal cuối tuần trước, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã san bằng chuỗi 44 trận ghi bàn liên tiếp của Barcelona, được lập trong quãng thời gian từ 1942 đến 1944. Trong trận Real Madrid 3-3 Las Palmas tại vòng 25 La Liga mới đây, bàn thắng của Isco ngay phút thứ 9 đã giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane thiết lập cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha: 45 trận ghi bàn liên tiếp. 45 trận vừa qua chứng kiến 31 chiến thắng, 10 trận hòa và 3 trận thua. Lần gần nhất Real không thể ghi bàn là ở bán kết lượt đi Champions League 2015/16 với Man City.

Enrique rời Nou Camp, Barca tuyên bố có 'siêu HLV' mới

Sau trận thắng hủy diệt của Barca trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique bất ngờ tuyên bố chia tay đội chủ sân Nou Camp sau mùa giải. Ngay sau tuyên bố của HLV Luis Enrique, Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu tỏ ra rất tiếc nuối. Bên cạnh đó, ông Bartomeu tuyên bố sẽ mang về HLV vô cùng chất lượng cho Barca vào Hè 2017. Cụ thể, Barca sẽ công bố danh tính HLV mới vào ngày 30/6.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 2/3 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT