Quảng cáo

Bầu Đức: HAGL có thể nghỉ V-League để tập trung cho ĐTVN

Thứ hai, 18/09/2017 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những phát biểu gây sóng gió giữa Hội đồng HLV quốc gia và HLV Nguyễn Hữu Thắng, cùng với đó là việc họn HLV cho ĐTQG Việt Nam, bầu Đức đã lên tiếng.

VIDEO: Văn Nam tái hiện pha đánh đầu kinh điển của Công Vinh

Sau buổi làm việc của VFF với HLV Hữu Thắng ngày 12/9, các lãnh đạo Liên đoàn đã có cuộc họp báo với các phóng viên. Đáng chú ý, trong buổi trả lời báo chí HLV Nguyễn Hữu Thắng không góp mặt. Trước giới truyền thông, Hội đồng HLV quốc gia không ngần ngại đổ mọi tội lên đầu HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chủ tịch Lê Sỹ Hiển chê trách, cho rằng HLV Hữu Thắng tính toán chưa thấu đáo, không lường trước được sự việc...

Bầu Đức lên tiếng trước lùm xùm giữa HLV Hữu Thắng và Hội đồng HLV quốc gia

Mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phản biện, ông khẳng định mình không biết về cuộc họp báo nêu trên và những phát biểu của Hội đồng HLV quốc gia là xúc phạm. HLV Hữu Thắng cũng phủ nhận chuyện được các quan chức VFF liên tục góp ý... Không lâu sau khi phát biểu của HLV Hữu Thắng được lan tỏa, VFF lập tức lên tiếng đáp trả và cho biết đã làm tốt các nhiệm vụ cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị cũng như thi đấu SEA Games 29.

Trước những thông tin 'đấu đá' nhau nêu trên, mới đây bầu Đức đã lên tiếng. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông cho biết: "Bàn tới bàn lui, đổ qua lại mãi chẳng được gì. Nhưng đây là trách nhiệm chung của mọi người trong VFF và Hữu Thắng, chứ không chỉ mình Hữu Thắng không. Đừng đổ thừa qua lại. Còn Hội đồng HLV phát biểu không có đúng đâu. Hội đồng đó không có tác dụng gì đâu, tôi là người trong VFF tôi biết. Không có tác dụng gì đâu, nên dẹp đi".

Khi đề cập tới vấn đề chọn HLV cho ĐTQG Việt Nam, bầu Đức khẳng định ông hoàn toàn có thể hỗ trợ về kinh tế lên đến 1 đến 2 tỷ/tháng cũng được. Thậm chí, bầu Đức còn tuyên bố HAGL có thể không đá V-League để tập trung kinh phí cho ĐTQG.

Sẵn sàng hỗ trợ ĐTQG, nhưng bầu Đức cho biết việc chọn HLV phải thực hiện thực sự rõ ràng và tỉnh táo. HLV được chọn phải được xem xét kỹ lưỡng, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Ông chủ của HAGL cũng chia sử một lo ngại, đó là sợ trong VFF có một số thành viên không hiểu về bóng đá rồi phá lung tung.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo