Quảng cáo

Barca chi đậm săn đón Verratti, giá trị thực anh đến đâu?

Thứ tư, 21/06/2017 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đang rất quyết tâm có được chữ ký của Marco Verratti, họ sẵn sàng chi đậm trong thương vụ này để đạt được mục đích của mình.


Tình huống siêu dị của Marco Verratti tại Ligue 1 trong màu áo PSG

Tương lai của Marco Verratti đang là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng, Barca là đội bóng đang theo dõi sát sao mọi động thái của tiền vệ 24 tuổi này tại PSG. Trước sự săn đón của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha, phía PSG đã tận dụng cơ hội ép giá bán Verratti. Theo đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử yêu cầu được nhận 100 triệu euro mới chịu nhả người.

100 triệu euro không phải là con số nhỏ, nhưng với Barca họ hoàn toàn có thể chấp nhận để đưa Verratti về Nou Camp. Thế nhưng phía Barca tin rằng họ không cần phải chi đậm như vậy cho thương vụ này, bởi vậy mức giá họ gửi tới PSG chỉ là 70 triệu euro. Tất nhiên là phía PSG không hài lòng với lời đề nghị mới nhất này. Nguồn tin từ DiarioSport cho biết, chủ tịch Josep Bartomeu đã xác định thương vụ Verratti sẽ tốn số tiền lớn hơn 70 triệu euro, vậy nên rất có thể Barca sẽ tăng mức đề nghị gửi tới PSG.

Barca sẵn sàng tăng giá để chiêu mộ Verratti

Tài năng của Verratti đã được kiểm chứng tại PSG, thế nhưng so với những mức giá nêu trên thì đó là các con số lớn. Điều này cũng dễ hiểu, bởi bóng đá ở thời hiện đại giá của mỗi cầu thủ luôn được đẩy lên cao hơn nhiều so với giá trị thực.

Theo chuyên trang định giá chuyển nhượng uy tín transfermarkt, giá của Marco Verratti hiện chỉ là 45 triệu euro.

Trường hợp của Verratti là một ví dụ chứng minh vì sao hiện nay giá trị cầu thủ thường được đẩy lên mức phi lý. Barca hiện đang rất muốn có Verratti, họ cho rằng đây là một cầu thủ chất lượng và mang tính lâu dài với đội bóng, vì vậy họ sẵn sàng chi ra một khoản đậm để sở hữu tiền vệ này. Trong khi đó, phía PSG họ không nhất thiết phải bán Verratti, trước mong muốn của Barca đội bóng nước Pháp đã tận dụng cơ hội ép giá đối phương.

Khi mức giá được đôn lên mức cả đôi bên hài lòng, Verratti sẽ được bán với mức phí chuyển nhượng cao hơn giá trị thực.

Mới đây thương vụ Victor Lindelof của Man Utd cũng là một ví dụ điển hình, anh được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ từ Benfica với giá 35 triệu euro, trong khi giá trị thực của anh được xác định là 18 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo