Quảng cáo

5 hàng ‘HOT’ có thể chiêu mộ miễn phí Hè 2017

Thứ sáu, 31/03/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khá nhiều cầu thủ chất lượng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2016/17, nhưng cho tới hiện tại họ vẫn chưa được đội nhà gia hạn thỏa thuận.

Player Loading...

Thủ môn tự phát bóng cho chính mình vì gió to và cái kết

1. Zlatan Ibrahimovic (M.U): Tuổi đã cao nhưng Ibrahimovic vẫn duy trì được khả năng săn bàn đáng sợ, tại Man Utd anh đang là chân sút số 1 của đội bóng. Hợp đồng của Ibrahimovic có thời hạn đến hết mùa giải 2016/17, thế nhưng BLĐ M.U chưa có động thái ký gia hạn. HLV Jose Mourinho cũng cho biết, ông đã sẵn sàng và thậm chí là tỏ ra vui mừng nếu Ibrahimovic ra đi.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, tin tức chuyển nhượng

2. Pepe (Real Madrid): Sắp hết hạn hợp đồng nhưng Pepe vẫn chưa được Real Madrid đả động gì tới chuyện gia hạn. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Pepe sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa bóng 2016/17. Hiện có khá nhiều đội bóng Trung Quốc đang liên hệ với Pepe.

3. Fernando Torres (Atlético Madrid): Tương lai của Torres vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt, nhiều tin đồn cho rằng anh sắp ký hợp đồng mới với Atletico Madrid, thế nhưng đội bóng này vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Torres đã bước sang tuổi 32, rất có thể Atletico Madrid sẽ nói lời chia tay với anh để nhường vị trí cho cầu thủ trẻ thể hiện.

4. Arjen Robben (Bayern Munich): Cũng như những cái tên nêu trên, Robben hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới nhưng hiện tại anh chưa được Hùm xám đả động tới việc ký kết thỏa thuận mới. 8 bàn thắng tại Bundesliga sau 18 trận, đó là thành tích không tồi đối với cầu thủ đã bước sang tuổi 32.

5. Arjen Robben (Bayern Munich): Ribery đã gắn bó với Bayern Munich từ năm 2007, tháng 6 tới anh sẽ hết hạn hợp đồng nhưng chưa được lãnh đạo Hùm xám ký gia hạn. Kinh nghiệm trận mạc, Ribery sẽ là phương án lựa chọn chất lượng với nhiều đội bóng khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT