Quảng cáo

Người hùng của Chelsea bất ngờ từ chức

Thứ ba, 26/05/2015 17:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Roberto Di Matteo, người từng giúp Chelsea vô địch Champions League 2012 đã từ chức HLV ở Schalke.

VIDEO: Pha tăng tốc ghi bàn từ khoảng cách 80m của sao trẻ Schalke

Hôm nay, trang chủ Schalke đã thông báo HLV Roberto Di Matteo đã bất ngờ từ chức HLV của đội bóng này. Chiến lược gia người Italia đưa ra quyết định sau khi cảm thấy không hài lòng với kết quả của đội bóng ở mùa này.

Giám đốc thể thao của Schalke, ông Horst Heldt tuyên bố: "Roberto Di Matteo đã thông báo từ chức HLV ở Schalke. Ông ấy luôn nghĩ tới lợi ích của CLB. Thông tin cho rằng chúng tôi sa thải ông ấy không phải là sự thật. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Di Matteo”.

Roberto Di Matteo,người hùng chelsea, huấn luyên viên schalke, bóng đá đức, bundesliga

Di Matteo từng giúp Chelsea vô địch Champions League năm 2012 dù chỉ dẫn dắt The Blues vỏn vẹn 6 tháng. Ông bắt đầu làm HLV ở Schalke hồi tháng 10 năm 2014. Khi đó, đội bóng này chỉ xếp thứ 11 ở Bundesliga. Trong 7 tháng rưỡi làm việc ở Schalke, Di Matteo giúp đội bóng này vào vòng 1/8 Champions League nhưng thất bại trước Real Madrid.

Schalke đã chơi tốt nửa đầu mùa ở Bundesliga khi có lúc giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Vào cuối mùa, thầy trò HLV Di Matteo bất ngờ sa sút và kết thúc giải ở vị trí thứ 6, không được dự Champions League mùa tới.

Di Matteo nói về việc chia tay Schalke: "Giám đốc thể thao Horst Heldt và tôi không chỉ nhìn lại 7 tháng qua mà còn tính tới mùa giải sau. Tôi đã xây dựng kế hoạch để hướng đội bóng tới thành công. Chúng tôi đã có sự khởi đầu khá thành công nhưng mọi chuyện lại đi không đúng hướng ở giai đoạn lượt về. Tôi không thể đảm bảo khả năng thành công cho CLB nên đã quyết định ra đi".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Di Matteo người hùng chelsea huấn luyên viên schalke bóng đá đức bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT