Quảng cáo

Đức vs Argentina: Những khởi đầu mới, 1h45 ngày 4/9

Thứ tư, 03/09/2014 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đức và Argentina gặp lại nhau sau hơn 1 tháng kể từ chung kết World Cup 2014 với nhiều sự thay đổi mạnh mẽ.

 

Video bàn thắng: Đức 1-0 Argentina (CK World Cup 2014)

 

Sau khi vô địch World Cup 2014, HLV Joachim Loew vẫn đồng ý tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ trụ cột đã chia tay đội tuyển như đội trưởng Philipp Lahm. Ngoài ra là các trường hợp đáng tiếc như trung vệ Mertesacker, tiền đạo Klose.

 

Với nhiều thay đổi lớn, HLV Loew đứng trước bài toán phải duy trì được sức mạnh của Mannschaft để tiếp tục chinh phục Euro 2016. Theo giới thạo tin, Loew vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc như trận gặp Argentina tại chung kết World Cup 2014. Các cầu thủ trẻ sẽ được dịp thể hiện bản thân. Hoewedes có thể được thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ trẻ Erik Durm được tin tưởng ở vị trí hậu vệ trái.

 

Đức vs Argentina, Thông tin trước trận Đức gặp Argentina, Giao hữu bóng đá Đức đấu Argentina, Lịch thi đấu bóng đá giao hữu, Thống kê Đức vs Argentina, Dự đoán tỷ số Đức vs Argentina, Kết quả Đức vs Argentina

Mats Hummels và Higuain trong trận CK World Cup 2014

 

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Martino cũng đứng trước thử thách mới khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Argentina. Argentina có thể tiến sâu tại World Cup 2014 nhưng hành trình của họ chưa làm hài lòng những người khó tính nhất. Nhiệm vụ của Martino sau khi tiếp quản lại tập thể từ Sabella là phải mang đến cho đội bóng xứ Tango một lối chơi cống hiến và hiệu quả hơn. Những đòi hỏi này hoàn toàn hợp lý bởi ở thời điểm hiện tại, Argentina đang sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới.

 

Khó khăn lớn nhất của Martino lúc này là ông chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu các học trò. Trong khi đó, Loew đã quá hiểu các cầu thủ Đức. Bất lợi khác với Martino là Argentina phải đá trên sân khách.

 

Thống kê

 

18. Đức bất bại ở 18 trận liên tiếp gần đây (13 thắng, 5 hòa).

26.Lần gần nhất Đức đánh bại Argentina trên sân nhà đã diễn ra cách đây 26 năm. Năm 1988, Đức thắng 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Matthaeus.

113. Đây sẽ là trận đấu thứ 113 Loew dẫn dắt ĐT Đức. 112 trận trước, Loew giúp Đức thắng 77, hòa 20 và thua 15 trận.

 

Lực lượng

 

Đức: Oezil, Boateng, Khedira, Hummels và Schweinsteiger chấn thương, Lahm, Klose và Mertesacker đã từ giã ĐTQG.

Argentina: Messi, Palacio, Garay và Maxi Rodriguez chấn thương. 

 

Đội hình dự kiến

 

Đức: Neuer, Hoewdes, Grosskreutz, Ginter, Durm, Kramer, Kroos, Reus, Mueller, Schurrle, Gotze

 

Argentina: Romero, Zabaleta, Demichelis, Campagnaro, Mascherano, Bigila, Di Maria, Lamela, Higuain, Aguero

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Argentina Giao hữu Joachim Loew Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT