Quảng cáo

Công Phượng được chứng thực sinh năm 1995, VTV có xin lỗi?

Thứ tư, 19/11/2014 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi phòng Tư pháp huyện Đô Lương chứng thực Công Phượng sinh năm 1995, nếu sự thật là như vậy, liệu chương trình Chuyển động 24h (VTV) có lên tiếng xin lỗi cầu thủ này?

 

VTV nợ Công Phượng một lời xin lỗi


Cách đây ít giờ, báo chí đã đồng loạt đưa tin, Công Phượng được chứng thực sinh năm 1995. Đoàn thanh tra của Sở tư pháp huyện Đô Lượng, tỉnh Nghệ An đã đưa ra kết luận tiền đạo Công Phượng sinh năm 1995, đúng như các giấy tờ, số liệu trước đó mà HAGl đưa ra. Như vậy, ngôi sao của U19 Việt Nam đã được xác nhận hoàn toàn trong sạch, không hề gian lận tuổi như nhiều nghi vấn vài ngày qua.

Thông tin Công Phượng gian lận tuổi bắt đầu 'dậy sóng' từ ngày 8/11 khi báo Thể thao 24h (Đài TH KTS VTC) và chương trình Chuyển động 24h đưa ra nghi vấn. Nguồn tin đầu tiên bắt đầu từ một cầu thủ tên Bùi Văn Phúc, học viên cũ của HAGL JMG. Sau đó ít hôm, Chuyển động 24h lại đưa ra những lập luận cũng như bằng chứng phản bác hoàn toàn kết quả xác minh của đoàn thanh tra VFF. Chương trình này đưa ra những dữ liệu và lập luận cho rằng Công Phượng sinh năm 1993 chứ không phải 1995.

NHM Công Phượng đã vô cùng bức xúc với nội dung chương trình Chuyển động 24h. Họ cho rằng phía nhà Đài đang cố tình 'dìm hàng' tiền đạo xứ Nghệ. 

Dù chương trình Chuyển động 24h chưa khẳng định Công Phượng sinh năm 1993 nhưng cách họ lập luận và yêu cầu Công Phượng lên tiếng đã gián tiếp khẳng định cầu thủ này gian lận tuổi. 

Nếu kết quả điều tra của Sở tư pháp huyện Đô Lương không có gì thay đổi, liệu phía VTV có lên tiếng xin lỗi gia đình Công Phượng?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U19 Việt Nam U19 HAGL Hoàng anh gia lai bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT