Quảng cáo

Chiellini lên tiếng về việc gặp Suarez ở chung kết Champions League

Thứ tư, 20/05/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận chung kết Champions League mùa này, hậu vệ Chiellini của Juve đã lên tiếng về việc gặp lại người từng cắn mình là Suarez.

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

Trận chung kết Champions League mùa này giữa Barcelona và Juventus có một chi tiết khá thú vị. Đó là việc tiền đạo Luis Suarez tái ngộ trung vệ Chiellini. Ở World Cup 2014, Suarez từng cắn Chiellini khi Uruguay chạm trán Italia tại vòng bảng.

Vì vụ việc cắn vào vai Chiellini mà Suarez bị FIFA treo giò 4 tháng, phạt 82.000 euro. Do bị treo giò 4 tháng nên phải tới cuối tháng 10/2014, Suarez mới có trận đầu tiên chơi cho Barca.

chung kết cup c1,chung kết c1,chung kết Champions League,barcelona vs juventus,barca vs juve,juventus vs barcelona,chiellini và suarez,suarez cắn người

Hôm nay, Chiellini đã lên tiếng về việc tái ngộ Suarez tại chung kết Champions League 2014/15. Cầu thủ người Ý nói: "Tôi không hề có ác cảm với Suarez và tôi cũng không giữ thái độ hận thù với cậu ấy. Ai cũng từng mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là sau sai lầm đó họ phải ngay lập tức phải biết sửa sai. Và tôi tin rằng Suarez đã và đang làm được điều đó".

Chiellini thậm chí còn khen ngợi Suarez: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có thể thay đổi trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc.  Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng ngăn chặn cậu ấy như đã làm với Benzema ở trận Bán kết lượt đi. Và tôi đang có niềm tin rằng Juve sẽ đánh bại Barca để giành chức vô địch".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cup c1 chung kết c1 chung kết Champions League barcelona vs juventus barca vs juve juventus vs barcelona chiellini và suarez suarez cắn người
Xem thêm
TIN NỔI BẬT