Quảng cáo

Vừa đến Man Utd, Louis Van Gaal đã lên kế hoạch giải nghệ

Thứ ba, 19/08/2014 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới nhậm chức ở Man Utd nhưng HLV Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ giải nghệ khi bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ kết thúc.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal lên kế hoạch giải nghệ, Louis Van Gaal giải nghệ, Louis Van Gaal chia tay man utd, Louis Van Gaal giải nghệ tại man utd, Louis Van Gaal chiêu mộ lực lượngVừa đến Man Utd, Louis Van Gaal đã lên kế hoạch giải nghệ

 

Sau khi sa thải David Moyes, BLĐ Man Utd đã quyết định mời HLV Van Gaal tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Dù năm nay đã 62 tuổi nhưng sức hút của Man Utd là khá lớn nên cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan không thể từ chối.

 

Dù mới nhận thất bại ở trận mở màn Premier League trước Swansea City nhưng những chuyển biến tích cực mà HLV Van Gaal đang làm khiến CĐV Quỷ đỏ đặt rất nhiều kỳ vọng vào thành tích tốt của đội bóng dưới thời vị chiến lược gia này.

 

Mới nhận lời dẫn dắt Man Utd nhưng từ thời điểm này, HLV Van Gaal đã tự xây dựng cho mình kế hoạch giải nghệ. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan thì ông chắc chắn sẽ dừng lại khi bản giao kèo có thời hạn 3 năm giữa ông và Man Utd kết thúc.

 

Phát biểu mới nhất trên hãng BT Sport, HLV Louis Van Gaal chia sẻ: “Tôi đã có một quãng thời gian không phải ngắn cho công việc huấn luyện. Tôi từng hứa với vợ sẽ dừng lại khi 55 tuổi nhưng giờ tôi đã trên 60. Dù không muốn nhưng bạn vẫn sẽ phải lựa chọn một thời điểm để nghỉ ngơi. Tôi tôn trọng những gì đã ký với Man Utd và sẽ dừng lại khi mọi việc được hoàn tất.”

 

Trước khi dẫn dắt Man Utd, HLV Van Gaal đã có quãng thời gian thành công tại Ajax, Barcelona, Bayern Munich, AZ Alkmaar và ĐT Hà Lan. Hiện tại ông đang quyết tâm đưa Quỷ đỏ thành Manchester trở lại, ít nhất là một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Louis Van Gaal lên kế hoạch giải nghệ Louis Van Gaal giải nghệ Louis Van Gaal chia tay man utd Louis Van Gaal giải nghệ tại man utd Louis Van Gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT