Quảng cáo

Vũ Văn Thanh nghỉ thi đấu sau gần 2 năm

Thứ sáu, 14/04/2017 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh nghỉ thi đấu sau gần 2 năm; HLV U19 Việt Nam đánh giá Myanmar cao hơn HAGL Arsenal JMG… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/4.

Vũ Văn Thanh nghỉ thi đấu sau gần 2 năm

Tấm thẻ vàng phải nhận trong trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2017 đã khiến Văn Thanh nhận đủ số thẻ phạt quy định, phải nghỉ trận vòng kết tiếp. Thiếu vắng Văn Thanh là một thiệt thòi cho HAGL.

Vũ Văn Thanh, Văn Thanh Nghi thi đấu, HAGL, HAGL mất Vũ Văn Thanh , Than Quảng Ninh, Tin bóng đá Việt Nam

Theo thống kê, trong gần 2 năm qua, Văn Thanh đã thi đấu liền mạch 51 trận cho đội bóng phố Núi (13 trận liền từ tháng 6 đến hết mùa giải 2015, 26 trận mùa giải 2016 và 12 trận đã qua của mùa này). Đó là con số rất ấn tượng, cho thấy sự ổn định của Văn Thanh và cũng lý giải vì cầu thủ quê Hải Dương lại được ví là “người không phổi” của HAGL.

HLV U19 Việt Nam đánh giá Myanmar cao hơn HAGL JMG

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với U19 Myanmar, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Tôi nghĩ đội tuyển chọn U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Myanmar ở trận chung kết.”

Đây là nhận định chuẩn mực của HLV Vũ Hồng Việt, dù thua trận nhưng Myanmar trình diễn lối đá rất kỷ luật và phát huy nền tảng thể lực rất tốt. Họ thi đấu ngang ngửa với những cầu thủ được tuyển chọn của U19 Việt Nam và chỉ chấp nhận thua cuộc ở những phút cuối cùng trận đấu.

Kết luận trọng tài đúng, HAGL lên tiếng ‘phản pháo’

Sau quá trình mổ băng ghi hình trận đấu, Ban trọng tài đã đi đến kết luận, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã hoàn thành đúng nhiệm vụ, đồng thời tuyên dương vị vua áo đen này đã rất dũng cảm trong quãng thời gian nhạy cảm.

Trước quyết định của Ban trọng tài, Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau đã lên tiếng phản pháo. Chia sẻ trên VTC News, ông Huỳnh Mau cho biết: "Trong một trận đấu gần như là vỡ trận, các cháu đã rất cố gắng để thi đấu. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thế này thôi. Nếu mà trọng tài không sai trong các tình huống gây tranh cãi thì chắc có lẽ cầu thủ, huấn luyện viên, ban tổ chức sân Pleiku và khán giả đã nghĩ sai".

HLV Hữu Thắng sát cánh cùng U20 Việt Nam sang Đức

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi vẫn thường xuyên trao đổi cùng HLV Hoàng Anh Tuấn về những cầu thủ trong danh sách có thể bổ sung cho U22 Việt Nam. Thời gian qua, tôi chủ yếu theo dõi V-League và chỉ mới được xem vài tuyển thủ U20 Việt Nam chơi bóng. Đây sẽ là cơ hội tốt để tôi trực tiếp theo dõi họ tập luyện, thi đấu trong 2 tuần với 3 trận ở đây và có những đánh giá chính xác nhất.

Tôi cho rằng U20 Việt Nam đá được với các đội trẻ Bundesliga. Ở tầm tuổi này thì họ chỉ hơn mình thể lực chứ chưa hẳn vượt trội quá đâu. Mình có thể chơi được. Về điều kiện sân bãi, ăn ở, nếu ở trong khuôn viên các CLB thì sẽ rất tốt”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh Văn Thanh Nghi thi đấu HAGL HAGL mất Vũ Văn Thanh Than Quảng Ninh Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT