Quảng cáo

VFF giấu kín mức thưởng 'nóng' với U20 Việt Nam

Thứ ba, 30/05/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF giấu kín mức thưởng 'nóng' với U20 Việt Nam; Khedira tức giận ném áo trên sân tập trước trận gặp Real… là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 30/5.

VFF giấu kín mức thưởng 'nóng' với U20 Việt Nam

Với những dấu ấn đã làm được ở sân chơi thế giới, nhưng khi về nước, U.20 Việt Nam vẫn chưa nhận được phần thưởng khích lệ từ VFF. Các lãnh đạo VFF đều từ chối nói về vấn đề này, dù thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng được động viên. Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, trong tương lai VFF sẽ cùng với các địa phương, CLB phát triển hơn nữa công tác đào tạo trẻ

“Vấn đề thể lực của các cầu thủ 20 Việt Nam đã được cải thiện đáng kể qua các đợt tập huấn trong nước và nước ngoài. Mặc dù vậy, các đối thủ của U.20 Việt Nam tại World Cup đều dầy dặn kinh nghiệm nên chúng ta chưa thể so sánh trình độ với họ được. Đây là dịp để các cầu thủ U.20 Việt Nam được nhiều bài học; cũng là bàn đạp để bóng đá Việt Nam chú trọng hơn nữa công tác đào tạo trẻ trong thời gian tới”.

Khedira tức giận ném áo trên sân tập trước trận gặp Real

Juventus tập luyện chuẩn bị cho chung kết Champions League gặp Real Madrid ngày 4/6. Đáng chú ý là thủ môn Buffon không có mặt trong buổi tập cùng đồng đội.

Trang Marca đưa tin thủ thành số một của đội bóng Italy cảm thấy không thoải mái, nên quyết định không tham gia. Trong buổi tập, tiền vệ Sami Khedira có hành động không vui khi ném áo. Tuy nhiên, đây chỉ là phản ứng nhất thời và không ảnh hưởng nhiều đến không khí trên sân.

Ronaldo tiên phong đòi loại Gareth Bale khỏi trận gặp Juventus

Tin từ Diario Gol cho biết siêu sao Ronaldo là người tiên phong kêu gọi HLV Zinedine Zidane của Real loại Bale khỏi đội hình chính sắp tới. Theo đó, số 7 người Bồ Đào Nha muốn Isco đảm nhận vị trí tiền vệ kiến thiết trong đội hình "Los Blancos" chạm trán Juventus vào 4/6.

Ngoài Ronaldo, một số đồng đội khác gồm Sergio Ramos và Marcelo cũng có chung quan điểm. Hiện tại, Bale đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff. Trước đó, anh dính chấn thương hồi tháng 4, trận Real thua Barca 2-3.

Học trò cũ Adams công kích dữ dội ông thày Wenger

Phát biểu trước báo chí, cựu thủ quân Tony Adams cho rằng sở dĩ ông thày cũ có thể ngồi ở chiếc ghế HLV lâu đến vậy là do nhận được sự ưu ái của giới chủ CLB. “Nếu dẫn dắt Real Madrid, HLV Wenger giỏi lắm chỉ trụ lại được 1 năm rồi sẽ phải tìm kiếm cho mình 1 CLB khác vì thành tích đạt được quá khiêm tốn. Theo tôi, sở dĩ ông Wenger có thể ở lại Arsenal lâu đến vậy là nhờ sự ưu ái của CLB. Ông ấy hoàn toàn kiểm soát đội bóng, trong khi giới chủ chẳng hề can thiệp”, ông Adams nhận xét.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá u20 Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT