Tuấn Hưng giúp HAT FC đánh bại AFCVN trong trận đấu gây quỹ từ thiện

Thứ tư, 19/08/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu năng nổ và đầy nhiệt huyết, ca sĩ Tuấn Hưng đã góp công giúp HAT FC đánh bại AFCVN với tỉ số 1-0 trong trận đấu gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Ninh.

Chiều 19/8, ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục cùng các đồng đội trong đội bóng HAT FC thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện. Đối thủ lần này là đội bóng của hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN).

Với tính chất giao hữu gây quỹ từ thiện, trận đấu giữa hai đội đã thi đấu rất cởi mở. HAT FC ra sân với những cầu thủ nổi tiếng trong thế giới bóng đá phủi như Cường “trắng”, Việt “con”, Khánh “alves”, Hưng “xốp"... đặc biệt là MC Thành Trung cùng cựu cầu thủ Mạnh Dũng được đánh giá rất cao. Trong khi đó AFCVN cũng không kém cạnh với nhiều "phủi" cứng như Tuấn “ếch”, Duy “tễu”, Duy “kon”.

Tuấn Hưng, HAT FC, AFCVN, Tuấn Hưng gây quỹ từ thiện, hội CĐV Arsenal, hội CĐV Man Utd, bong da phui, phui ha noi

Sau tiếng còi khai cuộc, AFCVN đã không ngần ngại tràn lên tấn công. Họ thực hiện những pha ban bật đẹp mắt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. HAT FC chủ động chơi chậm mà chắc trong những phút đầu nên tỏ ra yếu thế trong những phút đầu.

Sau khoảng 10 phút chơi thăm dò, những cái tên của HAT FC đã bắt đầu triển khai những miếng đánh tấn công nhằm lấy lại thế trận. Với những cầu thủ đã chơi với nhau từ lâu, HAT FC nhanh chóng kiểm soát trận đấu và thể hiện đẳng cấp của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng thi đấu năng nổ, di chuyển không bóng thông minh khiến không ít lần hàng phòng ngự của AFCVN chao đảo. Trong khi đó cặp tiền vệ trung tâm Hưng "xốp" và Hiệp "cóc" cầm trịch hoàn toàn trận đấu.

Trận đấu diễn ra sôi nổi nhưng sự kín kẽ trong phòng ngự đã khiến trận đấu chỉ phân thắng bại sau tình huống sai lầm của các cầu thủ AFCVN. Pha chuyền bóng hỏng của Duy 'kon' đã khiến trái bóng đến chân của Khánh “alves”. Cầu thủ này dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, mở tỉ số cho HAT FC.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này bởi hiệp hai trời đổ mưa khiến hai đội gặp khó trong triển khai tấn công. AFCVN dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ, trong khi đó HAT FC xuất sắc bảo vệ tỉ số chung cuộc 1-0.

Tuấn Hưng, HAT FC, AFCVN, Tuấn Hưng gây quỹ từ thiện, hội CĐV Arsenal, hội CĐV Man Utd, bong da phui, phui ha noi

Trận đấu từ thiện giữa hai đội đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nhà hảo tâm. Hoạt động vô cùng có ý nghĩa của ca sĩ Tuấn Hưng và hội CĐV Arsenal tại Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự tán dương của các tập thể, cá nhân.

Số tiền quyên góp được từ trận đấu này sẽ được BTC công bố và chuyển tới đồng bào lũ lụt tại Quảng Ninh trong thời gian sớm nhất. Ở trận giao hữu trước đó giữa HAT FC và MUSVN FC, số tiền quyên góp được là 50 triệu đồng đã được chuyển đến các bệnh nhân nhí của viện K.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng HAT FC AFCVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT