Quảng cáo

Văn Hậu, Công Phượng tỏa sáng, U22 VN hạ U22 Đông Timor

Thứ ba, 15/08/2017 17:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai pha làm bàn của Đoàn Văn Hậu cùng những pha lập công đến từ Đức Chinh, Công Phượng giúp U22 Việt Nam dễ dàng đánh bại U22 Đông Timor với tỷ số 4-0.

Chỉ phải gặp đối thủ khá yếu trong trận ra quân là U22 Đông Timor giúp U22 Việt Nam áp đặt được thế trận cùng thu được kết quả như mong đợi. Phút thứ 8, từ pha đá phạt góc của Công Phượng, Văn Toàn đệm bóng ra cho Văn Hậu đá bồi mở tỷ số.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc sớm giúp U22 Việt Nam thi đấu thoải mái và tiếp tục có những bàn thắng nhờ công của Đức Chinh cùng Đoàn Văn Hậu. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về U22 Việt Nam.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục là đội chơi hay hơn. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ thêm 1 lần chúng ta tận dụng được cơ hội nhờ công của Công Phượng. 3 điểm có được trong ngày khai màn giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin hướng đến những trận đấu khó khăn phía trước.

Diễn biến trận đấu

3       U22 Việt Nam đang liên tục có những pha phối hợp tam giác để Văn Toàn băng xuống cánh phải, tuy nhiên nhiều đường chuyền chưa chính xác.

4       Văn Toàn cuối cùng cũng lọt xuống cánh phải sau một nỗ lực tranh bóng và chuyền ra cho Đức Chinh. Chinh quay lưng về phía khung thành và định nhả bóng cho Công Phượng, nhưng Phượng cắt vào hơi sớm.

7       Đức Chinh câu lỗi ở cánh phải và quả treo vào của Hồng Duy buộc hàng thủ U22 Timor Leste phá bóng chịu phạt góc.

8       VÀO. Công Phượng đá phạt góc và sau khi cú đánh đầu của một cầu thủ Việt Nam bị chắn, Đoàn Văn Hậu được bóng đến đúng tầm chân và anh đá bồi mở tỷ số!!

10     THẺ VÀNG! Xuân Trường phạm lỗi từ phía sau với Rufino Walter và bị cảnh cáo.

11     KHÔNG VÀO!!! Đức Chinh có pha băng vào vòng cấm U22 Timor Leste và dù bị ép sang góc trái, anh có đường chuyền ra cho Tuấn Anh sút bóng, nhưng cú đá đi chệch cột dọc!!

15     KHÔNG VÀO!! Tuấn Anh có khoảng trống ở trung lộ và anh tung cú sút đập đất dội cột dọc cầu môn U22 Timor Leste!

20     VÀO!! Văn Hậu từ cánh trái tạt bóng vào và Đức Chinh đổ người đánh đầu chéo góc nhân đôi cách biệt!!

24     Văn Thanh có một nỗ lực cắt vào từ cánh phải khá hay sau một pha bật tường trước khi mớm bóng cho Đức Chinh ở mép vòng cấm. Chinh xử lý hơi chậm và bị 2 hậu vệ áp vào phá bóng.

29     NGUY HIỂM! Công Phượng được mớm bóng để thoát xuống bên góc trái khu 16m50 U22 Timor Leste, nhưng cú sút của anh quá yếu lực và không gây điều gì nguy hiểm.

30     KHÔNG VÀO!!! U22 Việt Nam phản công nhanh và Công Phượng quyết định đột phá thẳng xuống góc phải khu cấm địa đối phương. Góc sút đã bị thu hẹp và cú đá của anh bị thủ môn Fagio Agusta bắt gọn.

38     KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn chọc khe cực tốt nhưng Đức Chinh khi chỉ còn cách khung thành có vài mét lại sút hụt bóng!!

41     VÀO. Văn Hậu bất chấp bị 2 cầu thủ áo trắng lăn xả vào vẫn tung cú sút xa trái phá vào góc cao cầu môn, ghi bàn thắng thứ 2 của cá nhân và là bàn thắng thứ 3 của Việt Nam

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về U22 Việt Nam.

49     KHÔNG VÀO!!! Quả tạt từ cánh trái của Văn Hậu ban đầu bị phá nhưng Tuấn Anh kịp khống chế bóng trong vòng cấm trước khi nhả ngang cho Công Phượng. Cú sút bị thủ môn Agusta kịp đẩy được.

54     Tuấn Anh có dấu hiệu chủ quan khi xử lý kỹ thuật ở giữa sân và bị cướp bóng, nhưng Portelo sút chìm đi không nguy hiểm.

58     NGUY HIỂM!! Công Phượng có vẻ muốn tìm bàn thắng cho mình nhưng pha đột phá dũng mãnh của anh bị chặn ở mé ngoài khu cấm địa đội bạn. Bóng bật ra cho Văn Toàn băng vào từ cánh phải nhưng cú sút đi vọt xà ngang.

62     CÔNG PHƯỢNG LẠI BỎ LỠ!!! Văn Toàn có bóng trong vòng cấm đối phương và anh không sút mà đẩy sang cho Công Phượng, nhưng Phượng sút bóng chệch cột gần!!

72        VÀO!!! U22 VIỆT NAM 4-0 U22 TIMOR LESTE!! Văn Thanh có bóng bên cánh phải trong pha phản công nhanh và anh đưa vào cho Văn Toàn, người dù bị 2 cầu thủ Timor Leste ép vào vẫn kịp chuyền ngang cho Công Phượng ở tư thế trống trải dứt điểm thành công!!

75        NGUY HIỂM!! 3 mũi nhọn của U22 Việt Nam tấn công vào vòng cấm và Tuấn Anh khéo léo xử lý trước khi chuyền cho Văn Toàn, nhưng Toàn quá chậm và bị hậu vệ Timor Leste phá bóng.

78     U22 Timor Leste cố gắng khai thác cánh phải nhưng pha bật tường trong vòng cấm U22 Việt Nam bị triển khai hỏng.

81     KHÔNG VÀO!! U22 Việt Nam có quả đá phạt chếch bên cánh phải và Quang Hải sút thẳng vào góc gần buộc thủ môn cản phá. Văn Thanh có mặt ở góc hẹp để đá bồi nhưng bóng đi cắt mặt và chệch cột dọc góc xa!!

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về U22 Việt Nam

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng (đội trưởng), Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Hậu, Đức Chinh

U22 Timor Leste: Fagio, Adelino, Filipe, Jorge Sabas (đội trưởng), Rufino, Kornelis, Henrique Wilson, Nataniel, Jorge Manuel, Nelson, Gumario

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng