Quảng cáo

Đánh bại Argentina, U20 Hàn Quốc giành quyền đi tiếp

Thứ ba, 23/05/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất sắc đánh bại U20 Argentina với tỷ số 2-1 giúp U20 Hàn Quốc có 2 chiến thắng và giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp giải U20 World Cup 2017.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân, U20 Hàn Quốc nhận được sự cổ vũ lớn hơn nữa từ người hâm mộ. Không ít cổ động viên xứ kim chi đã sẵn sàng căng lều, ăn ngủ bên ngoài SVĐ Jeonju để có thể tiếp lửa cho thầy trò HLV Shin Tae-yong. Với kết quả bất phân thắng bại giữa U20 Anh và U20 Guinea, U20 Hàn Quốc sẽ sớm giành vé đi tiếp nếu đánh bại U20 Argentina.

Tinh thần thoải mái giúp U20 Hàn Quốc có một trận đấu tuyệt hay trước U20 Argentina. Sau những pha ăn miếng trả miếng nguy hiểm, đội chủ nhà cũng có được điều mình mong muốn. Phút 18, có bóng từ giữa sân, ngôi sao Lee Seung-woo của đội chủ nhà đi bóng tốc độ và kỹ thuật qua 2 cầu thủ Argentina trước khi đánh bại thủ thành Petroli bằng phong cách đậm chất Lionel Messi.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà thi đấu càng tự tin, không chỉ chống đỡ thành công những pha tấn công nguy hiểm của U20 Argentina mà họ còn tận dụng rất tốt các pha phản công. Phút 40, Young-wook băng xuống tốc độ và chạm đầu vào bóng trước khi va chạm rất mạnh với thủ thành Petroli. Trọng tài Cakir lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Paik Seung-ho, một tài năng trẻ khác của lò đào tạo La Masia, dễ dàng đánh bại thủ thành đội khách gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. 2-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, U20 Argentina không còn gì để mất, họ tấn công dồn dập nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự nhờ công của Marcelo Torres. Đánh bại U20 Argentina, U20 Hàn Quốc chính thức giành vé đi tiếp, còn U20 Argentina sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối nếu muốn có 1 suất trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Kết quả U20 World Cup 2017 hôm nay

FT: U20 Anh 1-1 U20 Guinea

FT: U20 Venezuela 7-0 U20 Vanuatu

FT: U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina

FT: U20 Mexico 0-0 U20 Đức

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017, tính đến 20h00 ngày 23/5

Diễn biến trận đấu

5 U20 Argentina đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Ubeda chắc chắn rất muốn giành trọn 3 điểm dù phải chạm trán đội chủ nhà.

9 KHÔNG VÀO!!!!! Từ tình huống đá phạt của đồng đội, Ponce băng vào đánh đầu hụt nhưng bóng vẫn chạm người cầu thủ này trước khi đi chệch cột.

13 Hàng phòng ngự U20 Hàn Quốc vẫn đang thi đấu rất tập trung và quyết tâm. Đội chủ nhà cũng tỏ ra chủ động với lối chơi phòng ngự phản công nhằm tận dụng tốc độ và khả năng đi bóng của Lee Seung-woo.

15 Lee Seung-woo đi bóng tốc độ ở biên trái nhưng không thể vượt qua được hậu vệ Valenzuela.

18 VÀOOOOOOOOOOOO!!!! Tuyệt vời Lee Seung-woo! Có bóng từ giữa sân, ngôi sao mang áo số 10 của đội chủ nhà đi bóng tốc độ và kỹ thuật qua 2 cầu thủ Argentina trước khi đánh bại thủ thành Petroli bằng phong cách đậm chất Lionel Messi.

23 KHÔNG VÀO! Palacios đi bóng và tung ra cú sút căng từ khoảng cách 20 m nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Song Bum-keun.

28 Nhận đường chuyền từ đồng đội, Paik Seung-ho bứt tốc tuy nhiên cầu thủ đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị.

32 Colombatto căng ngang ở tầm trung nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự của U20 Hàn Quốc.

36  KHÔNG ĐƯỢC! Nhận đường trả ngược rất thoáng từ đáy biên của đồng đội, Conechny bay người đánh đầu tầm thấp nhưng bóng đi thiếu chính xác và cũng bị hậu vệ U20 Hàn Quốc chặn lại.

40 Young-wook băng xuống tốc độ và chạm đầu vào bóng trước khi va chạm rất mạnh với thủ thành Petroli. Trọng tài Cakir lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ chấm 11 m, Paik Seung-ho, một tài năng trẻ khác của lò đào tạo La Masia, dễ dàng đánh bại thủ thành Petroli gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

Hết hiệp 1 Chủ động thi đấu phòng ngự phản công, U20 Hàn Quốc xuất sắc có được 2 bàn thắng vượt lên sau những pha lập công của các tài năng trẻ thuộc biên chế Barcelona, Lee Seung-woo và Paik Seung-ho.

46 Ngay đầu hiệp 2, HLV Ubeda quyết định tăng cường hàng công khi rút Palacios và Lucas Rodriguez ra nghỉ để nhường lại vị trí cho Marcelo Torres và Mansilla.

49 KHÔNG VÀO!!! Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ponce ngoặt bóng rất kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Kim Seung-woo, nhưng cú sút sau đó của tiền đạo mang áo số 18 lại đi sạt cột.

50 VÀOOOOOOOOOO!!! Những nỗ lực tấn công của U20 Argentina cuối cùng cũng mang lại bàn rút ngắn cách biệt! Marcelo Torres phá bẫy việt vị, bứt tốc và dễ dàng đánh bại thủ thành Song Bum-keun.

57 Young-wook nhận thẻ vàng do phản ứng với quyết định của trọng tài.

65  KHÔNG VÀO!!!! Lee Seung-mo tung cú sút căng chìm và rất hiểm hóc từ khoảng cách lên tới 30 m. Rất may cho U20 Argentina khi thủ thành Petroli vẫn kịp đổ người xuất sắc cản phá đưa bóng đi vọt xà.

80 U20 Argentina đang tấn công khá bế tắc. Không thể phối hợp nhóm nhỏ tấn công trung lộ, những quả tạt của đại diện Nam Mỹ cũng không khó để hàng phòng thủ cao to bên phía đội chủ nhà cản phá.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina kết quả U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina Tỷ số U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina kết quả tỷ số U20 Hàn Quốc 2-1 U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo