Quảng cáo

Xe bus phát nổ, hoãn trận đấu Dortmund và Monaco

Thứ tư, 12/04/2017 02:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 giữa đội chủ nhà Borussia Dortmund với Monaco đã buộc phải hoãn lại vì lý do an ninh.

Nội dung chính

LINK XEM TRỰC TIẾP DORTMUND VS MONACO

Trận tứ kết lượt đi Champions League rất đáng chờ đợi giữa đội chủ nhà Borussia Dortmund với đại diện đến từ nước Pháp là Monaco đã buộc phải hoãn lại sau khi chiếc xe buýt chở đội chủ nhà phát nổ trên đường đến sân vận động.

Theo nhiều nguồn tin thì sự cố khiến một cầu thủ của Dortmund bị thương và phải nhập viện. Tờ Goal chia sẻ, trung vệ Marc Bartra đã gặp vấn đề và đang được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Được biết vụ nổ đã khiến xe buýt chở các cầu thủ Dortmund bị vỡ hết các cửa kính, các mảnh vỡ này đã cứa vào tay của Bartra khiến cầu thủ này phải vào viện.

Xe bus chở đội chủ nhà Dortmund đã bị tấn công

Sự cố khiến trận đấu sẽ tạm hoãn ít nhất trong vòng 24 giờ tới trước khi có thông báo tiếp theo. Theo giới chức địa phương, thì ngay sau sự cố, thông tin đã được thông báo tới màn hình lớn trong sân Signal Iduna Park. Không có cảnh hỗn loạn nào, tất cả NHM đã rời Signal Iduna Park trong an toàn.

“Chúng tôi sốc nhưng đội bóng sốc nhất. Đã xảy ra vụ tấn công bằng bom khi xe bus của đội bóng rời khách sạn đến SVĐ. Bartra bị thương nhẹ ở tay và đã được đưa đến bệnh viện”, ông Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Dortmund xác nhận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Dortmund vs Monaco trực tiếp trận đấu Dortmund vs Monaco xem trực tiếp Dortmund vs Monaco truc tiep Dortmund vs Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT