Tin thể thao tối 3/1: Dính đòn, gương mặt 'nữ hoàng' Rousey biến dạng

Thứ ba, 03/01/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính đòn, gương mặt 'nữ hoàng' Rousey biến dị dạng; Ngôi sao McIlroy bị nhắc nhở vì mải yêu đương… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 3/1.

Dính đòn, gương mặt 'nữ hoàng' Rousey biến dị dạng

Trận tranh đai hạng gà nữ của sự kiện UFC 207 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) đã kết thúc chóng vánh với phần thắng thuộc về Amanda Nunes trước Ronda Rousey.

Dính đòn, gương mặt 'nữ hoàng' Rousey biến dị dạng

Chỉ sau 48 giây, "nữ hoàng" Ronda Rousey phải nếm mùi thất bại khi Amanda Nunes tỏ ra quá mạnh. Võ sĩ người Brazil ngay đầu trận liên tục tung ra những cú đấm chính xác khiến Ronda Rousey choáng váng. Những cú đấm bằng tay thuận của Amanda Nunes được thực hiện hoàn hảo với độ chính xác rất cao.

Ngôi sao McIlroy bị nhắc nhở vì mải yêu đương

“Rory là một trong những golf thủ trẻ có rất nhiều tố chất tài năng. Đến giờ, cậu ấy đã chiến thắng và đã thi đấu bằng tài năng. Nếu Rory muốn áp đảo và tiến lên, cậu ấy cần cải thiện mình. Chắc chắn, cậu ấy có đủ công cụ để trở thành người mạnh nhất, phần còn lại tùy vào mong muốn của Rory và sự tự nguyện bỏ qua một số thứ khác (ám chỉ chuyện yêu đương)”, huyền thoại Nicklaus gửi thông điệp tới hậu bối.

McIlroy từng sa sút phong độ vì suốt ngày kè kè bên tay vợt nữ xinh đẹp Wozniacki. Sau đó, anh quyết định hủy hôn và giành thêm những chiến tích mới. Bổn cũ soạn lại, “Quái vật phát bóng” yêu say đắm Erica Stoll và có năm 2016 không mấy thành công.

Đừng hi vọng ở Tiger Woods năm 2017

Chuyên gia Matt Barrie của ESPN nhận định, Tiger Woods vẫn còn đam mê, còn xuất hiện trên sân golf là tin vui với người hâm mộ. Nhưng “Cọp gỗ” chưa giải nghệ vì những dự án sân golf của anh ấy thì đúng hơn. Những chấn thương sẽ không cho phép Woods tranh danh hiệu được nữa.

Số 1 thế giới Jason Day gia nhập “ngôi nhà Nike”

Sau huyền thoại sống Tiger Woods, và Rory McIlroy, đến lượt Jason Day kí siêu hợp đồng với hãng thể thao khổng lồ Nike. Golf thủ người Úc chia sẻ rằng đó là ước mơ cuộc đời đã thành sự thật với anh. Tuy nhiên chi tiết của bản hợp đồng vẫn được các bên giữ kín. Năm 2012, McIloyr từng kí vào giao kèo 10 năm với Nike có trị giá tới 250 triệu đô la.

Henrik Stenson đặt mục tiêu khủng năm 2017

Tay golf người Thụy Điển đã kết thúc năm 2016 với ngôi thứ 4 thế giới, 1 danh hiệu major (The Open) và HCV Olympic Rio 2016. Ở tuổi 40, Stenson vẫn đầy tham vọng. Chia sẻ với golf.com, “lão tướng” này tuyên bố muốn giành 2 major và trở thành người chơi hay nhất năm.

Chuẩn bị khởi tranh mùa giải PGA

2 ngày nữa, một mùa giải PGA Tour mới sẽ bắt đầu với giải SBS Tournament of Champions tại Hawaii có  tổng giải thưởng 6,1 triệu đô la. Năm ngoái, Jordan Spieth đăng quang với số gậy âm là 30, tốt thứ 2 lịch sử giải đấu sau Ernie Els năm 2003 (âm 31 gậy).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin tức thể thao Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT