Quảng cáo

Tin HOT tối 30/5: Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel

Thứ ba, 30/05/2017 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel; HLV Wenger muốn 100 triệu bảng để mua sắm… là tin tức bóng đá đáng chú ý tối ngày 30/5.

Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel

Theo tờ Bild (Đức), tương lai của HLV 43 tuổi người Đức đã được định đoạt sau cuộc họp kéo dài chỉ trong 20 phút giữa ông với ban lãnh đạo Roma sáng nay 30/5, giờ Berlin. Tuchel nhậm chức hồi hè 2015, kế nhiệm Jurgen Klopp và được kỳ vọng sẽ giúp Dortmund sớm lấy lại vị thế số một bóng đá Đức.

Sau hai năm làm việc, ông giúp đội kết thúc cơn khát danh hiệu dài ba năm với chiếc Cup Quốc gia Đức vừa đoạt được tuần trước. Tuy nhiên, thành tích kiểu phú quý giật lùi ở Bundesliga (thứ nhì mùa 2015-2016 và thứ ba mùa vừa qua) là không đủ để Tuchel đáp ứng tham vọng của ban lãnh đạo.

HLV Wenger muốn 100 triệu bảng để mua sắm

HLV Arsene Wenger đã đưa ra tối hậu thư với BLĐ Arsenal, rằng ông sẽ chỉ ở lại sân Emirates nếu như được cấp 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trong số các ông lớn Ngoại hạng Anh, Pháo thủ là đội bóng chi tiêu ít nhất trên thị trường chuyển nhượng những năm trở lại đây.

"Buffon đáng nhận bóng vàng hơn CR7"

"Buffon thật phi thường, không ai khác xứng đáng hơn anh ấy kể cả Ronaldo ở giải thường Quả bóng Vàng năm nay. Buffon đã có một mùa giải tuyệt vời bất kể tuổi tác của mình. Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại nhưng anh ấy đã giành được quá nhiều Quả bóng Vàng", danh thủ Fabrizio Ravanelli nói.

Iniesta mập mờ về tương lai ở Barca

“Tôi không bao giờ nói rằng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng của mình, nhưng cần phải đánh giá rất nhiều yếu tố khác nhau. Vấn đề không chỉ nằm ở kinh tế. Có một số yếu tố kết hợp cùng nhau từ cá nhân, thời điểm của mùa giải và quyết định không phải là dễ dàng. Tôi cần phải đưa ra một quyết định trung thực và tốt đẹp nhất cho mọi người.”

Juventus ở cửa dưới trước Real

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vào rạng sáng 4/6 tới, HLV Juventus Max Allegri nói rằng đội bóng của ông ở cửa dưới so với Real Madrid.

Chủ tịch Barca lý giải nguyên nhân chọn Ernesto Valverde

“Chúng tôi biết ông ấy có khả năng, có kiến thức và cả kinh nghiệm. Ông ấy yêu bóng đá trẻ và có một phong cách huấn luyện riêng, điều mà chúng tôi vẫn thường làm tại Barca. Ông ấy sở hữu triết lý giống như chúng tôi và tập luyện theo cách mà chúng tôi vẫn tập luyện."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá Điểm tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT