Quảng cáo

Tin HOT 6/6: Ngôi sao đầu tiên chính thức chia tay Real

Thứ ba, 06/06/2017 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đầu tiên chính thức chia tay Real Madrid; Cựu sao Premier League đột tử tại Trung Quốc…. là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 6/6.

Ngôi sao đầu tiên chính thức chia tay Real Madrid

Tờ Marca số ra hôm 5/6 cho hay. Trung vệ Pepe sẽ chia tay Real Madrid để chuyển đến PSG theo dạng chuyền nhượng tự do. Pepe ra đi là vì cần vào sân thường xuyên nhằm tăng cơ hội kiếm một suất dự World Cup 2018 với đội tuyển Bồ Đào Nha.


Theo Marca, đội bóng Pháp và HLV Unai Emery phải ra sức thuyết phục mới có được sự đồng ý của ngôi sao Bồ Đào Nha. Các bên đã đạt được thỏa thuận từ trước trận chung kết Champions League. Pepe bắt đầu chơi cho Real từ năm 2007. Trong 10 năm cống hiến, trung vệ người Bồ Đào Nha góp công giúp đội chủ sân Bernabeu giành bốn La Liga và ba Champions League.

Cựu sao Premier League đột tử tại Trung Quốc

Theo đó, tiền vệ Cheick Tiote, người đang chơi cho đội bóng Bắc Kinh Enterprises đã qua đời sau khi trải qua một cơn đột quỵ. Cựu cầu thủ của Newcastle đã gục xuống sân khi đang tập luyện cùng đội bóng. Ngay sau đó, anh đã được chuyển thẳng tới bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, Tiote đã không qua khỏi. Phóng viên Tim Hague của BBC đưa tin “Tiote đã đổ gục xuống sân trong lúc tập luyện và đã chết sau đó. Anh qua đời ở tuổi 30”.

Tới nay, câu lạc bộ chủ quản của Tiote là Bắc Kinh Enterprises vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Tuy vậy, đồng đội một thời của Tiote tại Newcastle là Demba Ba đã đăng lên twitter những lời thương tiếc, với nội dung cầu mong thánh Allah sẽ ban phước cho Tiote.

Liverpool đàm phán với Lacazette

Theo nguồn tin từ Goal.com, BLĐ Liverpool đang muốn đưa Alexandre Lacazette về Anfield để giải bài toán tiền đạo cắm tồn tại ở mùa giải vừa qua. "The Kop" chỉ phải cạnh tranh với Arsenal do Atletico đã chính thức nhận án phạt cấm mua cầu thủ từ FIFA trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá để sở hữu Lacazette vào khoảng 50 triệu bảng.

Barca muốn có sao Dortmund

 

Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đã gửi lời đề nghị đến Dortmund để hỏi mua sao trẻ Ousmane Dembele. Nhà cựu vô địch La Liga từng để mắt đến sao trẻ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua và Dembele đã quyết định chọn Signal Iduna Park làm nơi phát triển sự nghiệp. Tiền đạo của Dortmund được coi là phương án thay thế cho thương vụ Philippe Coutinho đang đi vào ngõ cụt.

Ngôi sao đầu tiên chính thức chia tay Real Madrid; Cựu sao Premier League đột tử tại Trung Quốc…. là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 6/6.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Tin bóng đá nổi bật tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT